Nữ diễn viên hài Park Mi Sun bị xe đâm từ phía sau, may mắn không bị thương nặng

| 1K|lebogia
Báo Hàn đưa tin vào ngày 20 tháng 9, nữ diễn viên hài Park Mi Sun đã bị tai nạn xe vào tối ngày 19 tháng 9. Thông tin này khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng và hoang mang.

Đại diện phía Park Mi Sun tiết lộ: "Vào tối ngày 19 tháng 9, một chiếc xe do một tài xế say rượu đã đâm vào phía sau đuôi xe của Park Mi Sun khi cô đang ngồi bên trong. Cú tông quá mạnh khiến cho chiếc xe của Mi Sun đụng phải một chiếc xe khác ở phía trước. Sau tai nạn, Park Mi Sun đã nhanh chóng đến phòng cấp cứu để được bác sĩ kiểm tra tổng quát và kê đơn thuốc. Hiện tại, cô ấy đang nghỉ ngơi ở nhà”.

https://www.allkpop.com/upload/2018/09/af_org/19222910/park-mi-sun.jpg

May mắn thay, Park Mi Sun không bị thương nặng và cô có kế hoạch thực hiện lịch trình vào chiều nay.


Park Mi Sun sinh năm 1967, cô được biết tới với vai trò là diễn viên hài và là một diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc. Hiện tại cô hoạt động dưới sự quản lý của công ty chủ quản là New-Able Entertainment. Tuy có khả năng diễn xuất tốt nhưng cô không tập trung  nhiều vào sự nghiệp phim ảnh mà chủ yếu gây dựng hình ảnh thông qua những chương trình trên truyền hình như "Happy Together 3" hay "We Got Married".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...