Nữ diễn viên Han Ye Ri tiết lộ nhiều điều về "Minari", liệu có trở thành "Ký sinh trùng thứ 2" tại giải Oscar 2021

| 524|lebogia
Vào ngày 20 tháng 3, nữ diễn viên Han Ye Ri đã xuất hiện trong chương trình “News 9” của đài KBS, đồng thời chia sẻ nhiều điều về bộ phim “Minari”.

“Minari” do đạo diễn Lee Isaac Chung chỉ đạo với sự tham gia của các ngôi sao Steven Yeun, Han Ye Ri, Alan Kim, Noel Kate Cho, Youn Yuh Jung và Will Patton. Dựa trên kinh nghiệm thực tế của đạo diễn, bộ phim xoay quanh một gia đình gồm những người nhập cư Hàn Quốc đang cố gắng bắt đầu cuộc sống mới ở vùng nông thôn nước Mỹ vào những năm 1980.

“Minari” đã được đề cử cho sáu hạng mục tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 93 sắp tới: Phim hay nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (Steven Yeun), Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Youn Yuh Jung), Đạo diễn xuất sắc nhất (Lee Isaac Chung), Kịch bản gốc xuất sắc nhất (Lee Isaac Chung ) và Bản nhạc gốc hay nhất (Emile Mosseri).

Han Ye Ri chia sẻ: “Vì bộ phim đã nhận được sáu đề cử, tôi thực sự mong đợi kết quả, mỗi ngày trôi qua đều căng thẳng".

Chia sẻ về trải nghiệm của người nhập cư Hàn Quốc, Han Ye Ri thổ lộ: “Tôi đóng vai trò đại diện cho một tầng lớp nhập cư nhất định, nhưng tôi lại không có kinh nghiệm cá nhân với tư cách là một người nhập cư. Đó là lý do tại sao tôi tập trung vào việc chấp nhận hoàn cảnh xung quanh tôi như nó vốn có. Nhân vật tích cực và cố gắng làm cho mọi việc xảy ra là Jacob [Steven Yeun]. Nhân vật Monica chỉ chấp nhận những gì xảy ra do hậu quả của việc đó, vì vậy tôi đã tập trung vào việc diễn xuất như vậy.”


Cô ấy tiếp tục: “Rất nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với các nhân vật, nhưng tôi nghĩ rằng cô ấy và Jacob đã đến Mỹ với cùng một giấc mơ. Nhưng khi nuôi dạy những đứa trẻ của mình, họ liên tục tranh cãi vì quan điểm khác nhau. Tôi không nghĩ rằng ban đầu họ gặp khó khăn khi giao tiếp. Ngay cả khi có nhiều thông tin liên lạc, vẫn có những lựa chọn khác nhau về cách tiếp tục sống. Tôi nghĩ rằng cả hai chỉ chọn những phương pháp khác nhau để vun vén gia đình. Tôi tin rằng cả hai vẫn còn yêu nhau rất nhiều trong những lựa chọn đó. Họ có những quan điểm khác nhau và những ý kiến ​​khác nhau về cách chăm sóc gia đình của họ. Tôi không biết nữa. Tôi nghĩ rằng họ đã tiếp tục sống hạnh phúc trong khi tranh cãi về những điều này”.

Han Ye Ri đã tham gia hát bài hát chủ đề và bản nhạc cũng đã được đề cử giải Oscar. Cô cho hay: “Tôi thực sự không biết điều đó sẽ xảy ra. Lần đầu tiên tôi nghe bài hát khi xem phim và đoạn cuối xuất hiện. Đạo diễn không muốn một ca sĩ chuyên nghiệp hát mà thay vào đó là thể hiện cảm xúc của Monica và David, và để người nghe nhớ lại những bài hát ru thời thơ ấu của họ. Khi nghe bài hát, tôi hiểu tại sao anh ấy lại đi theo hướng đó. Giám đốc âm nhạc, Emile Mosseri đã tạo ra một bài hát tuyệt vời và anh ấy đã được đề cử ở hạng mục Bản nhạc gốc hay nhất, vì vậy tôi hy vọng anh ấy sẽ đạt được kết quả tốt ”.

Chia sẻ cảm xúc khi đóng “Minari”, cô thẳng thắn trả lời, “Tôi không chắc lắm. Hiện tại, có quá nhiều thứ đang xảy ra mà tôi không biết chắc đâu là chuyện. Tôi nghĩ rằng sau rất nhiều thời gian trôi qua và nhìn lại nó, tôi sẽ nhớ đó là khoảng thời gian thực sự thú vị trong cuộc đời mình. Có cảm giác như tôi đã lật lại một chương của cuộc đời mình và kết thúc chương cuối một cách tốt đẹp, vì vậy bây giờ tôi đang tập trung vào chương tiếp theo”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...