Nữ diễn viên Hong Soo Hyun kết hôn cùng bạn trai kém 12 tuổi, công ty quản lý lên tiếng

| 4K|Nh0kBj
Nữ diễn viên Hong Soo Hyun đã lên tiếng về những tin đồn kết hôn với bạn trai kém tuổi  - rapper Microdot.

Tin đồn rộ lên khi trên trang cá nhân của rapper 25 tuổi liên tục đăng tải những hình ảnh tình tứ cùng Hong Soo Hyun, đáng chú ý nhất là bức hình cả hai đang ăn tối vui vẻ cùng với nam diễn viên kỳ cựu Lee Duk Hwa.

https://www.allkpop.com/upload/2018/10/content/hong-soo-hyun_1538585179_%E1%84%80%E1%85%AE%E3%85%9C.jpg

Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra rằng dường như tay của tiền bối Lee Duk Hwa đang cầm một tấm thiệp cưới của cặp đôi. Hong Soo Hyun và Microdot cũng bị bắt gặp đeo nhẫn đôi trong một số bức ảnh chụp gần đây.

Trước tin đồn ngày càng lan rộng, công ty quản lý của nữ diễn viên Hong Soo Hyun đã chia sẻ với TV Report: "Những tin đồn về chuyện hai người họ kết hôn là không đúng sự thật. Cả hai vẫn trong giai đoạn yêu đương hẹn hò".

https://www.allkpop.com/upload/2018/10/content/hong-soo-hyun_1538585468_shh.jpg

Ngày 1 tháng 7 vừa qua, nữ diễn viên Hong Soo Hyun xác nhận đang hẹn hò với nam rapper của chương trình "Show me the money" Microdot. Điều khiến công chúng vô cùng bất ngờ là việc mỹ nhân Hong Soo Hyun hơn bạn trai đến tận 12 tuổi, 2 người làm ở 2 lĩnh vực hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, chuyện tình của cả hai đã nhận được sự chúc phúc và ủng hộ của khán giả.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...