Nữ diễn viên Im Soo Hyang quay cảnh hôn với mỹ nam Cha Eun Woo suốt 6 tiếng, đến nỗi môi sưng tấy

| 956|Doccocaubai
Nữ diễn viên Im Soo Hyang tiết lộ câu chuyện hậu trường về cảnh hôn của cô với mỹ nam đẹp hơn hoa Cha Eun Woo.

Các nữ diễn viên Han Hye Jin, Park Ha Sun và Im Soo Hyang sẽ trở lại với vở kịch sân khấu "Our Little Sister". Để quảng bá cho tác phẩm, ba nữ diễn viên sẽ xuất hiện trong tập sắp tới của chương trình giải trí "Problem Child In House", phát sóng vào ngày 18 tháng 10.

//static.kites.vn/upload//2023/42/1697589196.db9d57b3bf821e9a0fa1ba3ed7c464cf.png

Trong khi ghi hình, nữ diễn viên Im Soo Hyang đã thu hút nhiều sự chú ý khi chia sẻ câu chuyện hậu trường về cảnh hôn của cô với bạn diễn Cha Eun Woo trong bộ phim "Gangnam Beauty". Cô chia sẻ: "Đó là cảnh hôn đầu tiên trong phim. Chúng tôi đã quay nó từ nhiều góc độ khác nhau để trông đẹp mắt về mặt thẩm mỹ. Quá trình quay cảnh hôn kéo dài hơn 6 tiếng trong hai ngày riêng biệt. Khi xem màn hình, chúng tôi có thể thấy rằng môi của chúng tôi ngày càng sưng tấy".

//static.kites.vn/upload//2023/42/1697589199.a4e4b04c2d06c2fd982aa9c4321fa52b.png

Cô cũng chia sẻ những khó khăn của mình khi phải đối mặt với Cha Eun Woo, một trong những nam diễn viên đẹp trai nhất làng giải trí. Cô tiết lộ rằng Cha Eun Woo trẻ hơn cô nhưng họ đóng những nhân vật bằng tuổi nhau. Trong một bài phỏng vấn trước đây, Im Soo Hyang cũng từng khen ngợi diễn xuất của Cha Eun Woo: "Nếu như không làm việc với Eun Woo thì các bạn sẽ không thể ngờ được năng lực của cậu ấy tốt đến mức nào đâu. Cậu ấy rất thông minh, đạo diễn chỉ cần truyền đạt một lần là hiểu liền phải làm gì. Nói Cha Eun Woo diễn xuất không tốt là không đúng, vui lòng xem lại những cảnh cậu ấy khóc, hào quang và sức hút tỏa ra thật mãnh liệt. Đôi khi tôi còn cảm thấy ghen tị".

Trong khi đó, tập phim có sự xuất hiện của ba nữ diễn viên trong "Problem Child In House" sẽ phát sóng vào ngày 18 tháng 10.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...