Nữ diễn viên Kim Ji Won lập được kỳ tích chưa từng có với "Queen of Tears"

| 757|Nh0kBj
Nữ diễn viên Kim Ji Won đã đạt được thành tích chưa từng có trong ngành phim truyền hình Hàn Quốc nhờ Queen of Tears.

Kim Ji Won dù nổi tiếng tài năng và sắc đẹp từ lâu nhưng phải đến Nữ hoàng nước mắt, độ nổi tiếng của nữ diễn viên mới thực sự bứt phá. Đặc biệt, mặc dù nổi tiếng với các vai phụ trong các bộ phim truyền hình K như “Người thừa kế” hay “Hậu duệ mặt trời”, những tác phẩm của Kim Ji Won mà cô đảm nhận vai chính chưa bao giờ đạt được thành công về mặt thương mại.

//static.kites.vn/upload//2024/15/1712972930.de71183187cc83f94e1eb561efd03421.png

Giờ đây, “Queen of Tears” không chỉ giúp Kim Ji Won nâng cao độ nhận diện, bằng chứng là lượng người theo dõi trên Instagram của cô tăng hơn 1,5 triệu chỉ sau 10 tập, mà còn giúp cô đạt được điều chưa từng có trong ngành phim truyền hình Hàn Quốc.

Đặc biệt, Kim Ji Won đã trở thành nữ diễn viên đầu tiên của Hàn Quốc đóng vai chính trong tác phẩm của 4 biên kịch phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất: Kim Eun Sook, Im Sang Chun, Park Hae Young và Park Ji Eun.


Trong ngành phim truyền hình Hàn Quốc, biên kịch có thể được coi là thành viên được kính trọng nhất trong một nhóm. Tầm ảnh hưởng của họ ngang bằng, thậm chí đôi khi còn vượt qua cả các giám đốc. Những biên kịch nổi tiếng như 4 người kể trên nhận được mức thù lao tương đương với các diễn viên hạng A. Vì vậy, việc góp mặt trong các tác phẩm được viết bởi cả 4 “biên kịch huyền thoại K-drama” này là một thành tích xuất sắc – không ai khác ngoài Kim Ji Won.


//static.kites.vn/upload//2024/15/1712972983.8baba294ea478c104ee6a1af439a5173.jpg

Ngoài “Nữ hoàng nước mắt” của Park Ji Eun, được biết, Kim Ji Won đã hợp tác với biên kịch Kim Eun Sook 3 lần qua các bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Người thừa kế” và “Hậu duệ mặt trời”, “Hậu duệ mặt trời”, cùng với vai khách mời trong tác phẩm được giới phê bình đánh giá cao “Ánh dương thời đại". Không quá lời khi nói rằng Kim Eun Sook đóng vai trò quan trọng trong việc đặt nền móng cho sự nghiệp tươi sáng của Kim Ji Won ngày nay.

Ngoài ra, Kim Ji Won đóng vai chính trong “Fight for My Way” và “My Freedom Notes” – tác phẩm lần lượt của Im Sang Chun và Park Hae Young. Vai diễn của cô trong các dự án này đã mang lại cho nữ diễn viên vô số lời khen ngợi từ giới phê bình, thậm chí còn mang về cho Kim Ji Won đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang năm 2023.

Mặt khác, với những lời khen ngợi dành cho nữ diễn viên hết tập này đến tập khác, khán giả tin tưởng rằng sau “Queen of Tears”, sự nghiệp của Kim Ji Won sẽ tiếp tục khởi sắc, xứng đáng với nhan sắc và tài năng xuất chúng của cô.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...