Nữ diễn viên Lee Yoo Bi bị tố quay phim trái phép và hack điện thoại người khác, netizen lên tiếng bảo vệ

| 1K|Nh0kBj
Vào ngày 5 tháng 10, một bài đăng trên diễn đàn trực tuyến có tựa đề "Tôi là nạn nhân của việcLee Yoo Bi quay phim trái phép trong 3 năm" thu hút được sự chú ý của công chúng.

Người đăng A tuyên bố: “Tôi là nạn nhân bị Lee Yoo Bi quay phim bất hợp pháp và hack điện thoại di động trong 3 năm. Tôi tin rằng nguyên nhân là căng thẳng do bạn trai cũ của cô ấy gây ra".

//static.kites.vn/upload//2023/40/1696647489.6e80358237dba4aa041233d08c9c141c.jpg

Netizen này tiếp tục: “Tôi chưa bao giờ gặp trực tiếp Lee Yoo Bi hoặc bạn trai cũ của cô ấy. Lee Yubi bằng cách nào đó đã biết thông tin cá nhân của tôi và tra tấn tôi bằng những lời buộc tội sai sự thật. Cô ấy không chỉ thoát khỏi sự trừng phạt của cảnh sát mà còn chia sẻ nội dung chiếc điện thoại di động bị hack của tôi với những người nổi tiếng trên phim trường”.

A cho hay: “Tôi đã báo cảnh sát hai lần vào tháng 4, nhưng họ từ chối chấp nhận. Họ mở lại điều tra trong ba tháng và kết luận đó là một lời buộc tội sai sự thật".

Sau bài đăng của A, cư dân mạng đã phản ứng: “Nếu bạn bị tâm thần phân liệt, hãy uống thuốc đi”, “Tại sao chúng tôi phải tin bạn mà không có bất kỳ bằng chứng nào?”, “Tại sao Lee Yubi lại làm điều đó với bạn?”, "Bạn có thực sự nghĩ rằng điều này có ý nghĩa?", “Đây có vẻ giống như một dạng bình luận ác ý khác”.

//static.kites.vn/upload//2023/40/1696647489.c4f36dbd3dc6830aa003b868fa3ecc47.jpg

Đáp lại, A phản bác: “Một số người gọi đó là bệnh tâm thần phân liệt, nhưng tôi đã viết về những trải nghiệm thực tế của mình. Nếu có nhân chứng, tôi sẽ kiện tất cả những ai gọi tôi là tâm thần phân liệt. Mặc dù tôi được chẩn đoán mắc chứng rối loạn hoảng sợ và trầm cảm nhưng tôi không mắc bệnh tâm thần phân liệt”.

Một số netizen khác thấy sự vô lý vì bài đăng của A thiếu bằng chứng cụ thể. Hơn nữa, thật khó hiểu tại sao Lee Yoo Bi, một người nổi tiếng năng động, lại có hành vi như vậy đối với một người dân.

Bất chấp sự phản bác của A, cư dân mạng lên tiếng bênh vực nữ diễn viên: “Lee Yubi chắc hẳn rất sợ hãi khi đọc được điều này”, “Xin hãy tìm sự giúp đỡ tại viện tâm thần”, “Bệnh tâm thần phân liệt nặng”, “Lee Yubi có phải là hacker chuyên nghiệp không?” “Cuộc sống của Lee Yubi không hề thoải mái như người ta tưởng”, “Điều này thực sự đáng tức giận”, “Không ai tỉnh táo lại tin điều này, phải không?”

Hiện tại, bài đăng đã thu hút hơn 100.000 lượt xem và nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều netizen.

Lee Yoo Bi sinh năm 1990, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ấn tượng cô là con gái ruột của một minh tinh hàng đầu xứ sở kim chi. Năm 2011, cô bắt đầu sự nghiệp của mình với sitcom Vampire Idol (Hoàng tử ma cà rồng). Sau đó, con gái minh tinh Kyun Mi Ri tiếp tục đảm nhận nhiều vai phụ trong các phim khác như: The Innocent Man (Chàng trai tốt bụng), Gu Family Book (Cửu gia thư) hay Pinocchio,...

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...