Nữ diễn viên Moon Chae Won đệ đơn kiện 12 khán giả vì tung tin đồn để miệng hôi đóng cảnh "kiss"

| 1K|Doccocaubai
Nữ diễn viên Moon Chae Won đệ đơn kiện những khán giả lan truyền thông tin cô để miệng hôi đóng cảnh hôn.

Vào ngày 16 tháng 10, công ty quản lý IOK Company của Moon Chae Won đã kiện những người bình luận ác ý vào tháng 9 vì tội phỉ báng và bôi nhọ danh dự.

Trước đó, vào năm 2021, một kênh YouTube đã phát hành một video có tựa đề “Hai khuôn mặt của nữ diễn viên ngây thơ”. Trong video, YouTuber này cho rằng nữ diễn viên "A" không được vệ sinh cho lắm.

//static.kites.vn/upload//2023/42/1697507867.bb54a6f9d50ee60160693d80ca357343.jpg

Youtuber này cho hay: "Thời đi học, A đến trường mà không rửa mặt, đồng phục đầy gàu. Khi diễn xuất, cô thường dùng đôi bàn tay bẩn thỉu của mình để đưa thức ăn cho các diễn viên khác, và trong một cảnh hôn, một diễn viên đã gặp khó khăn vì hơi thở của cô có mùi rất khó chịu". Video đã thu hút hơn 600 nghìn lượt xem và netizen khắp nơi truy tìm danh tính nữ diễn viên và nhiều người cho rằng nữ diễn viên A chính là Moon Chae Won.

Mới đây công ty quản lý IOK Company của Moon Chae Won đã đưa ra tuyên bố chính thức: “Tháng 9 năm ngoái, để ngăn chặn thiệt hại thêm cho nữ diễn viên, chúng tôi đã thu thập tất cả các bài đăng và bình luận có liên quan chống lại những người đã lan truyền tin đồn ác ý và đang nộp đơn buộc tội bổ sung đối với 12 người, trong đó có một người chưa rõ danh tính".

Họ tuyên bố thêm: “Trong những khiếu nại bổ sung này, chúng tôi đặc biệt kiện một kênh YouTube độc hại đã tạo ra lợi nhuận và tin đồn về Moon Chae Won và một YouTuber, những người đã đăng các đoạn video ngắn trên YouTube được ghép lại với nhau một cách xảo quyệt, để thể hiện ý chí mạnh mẽ của chúng tôi trong việc tìm ra thủ phạm và đưa họ ra trước công lý. Chúng tôi thông báo rõ ràng rằng sẽ không có sự dàn xếp hay khoan hồng nào trong quá trình này".

//static.kites.vn/upload//2023/42/1697508271.5c93a779526bcc7fc8e39fbbe2b8cfa4.jpg

Trong khi đó, Moon Chae Won là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Cô sinh năm 1986 và được biết đến với hình tượng xinh đẹp, ngọt ngào cùng khả năng diễn xuất ấn tượng. Những tác phẩm làm nên tên tuổi của cô có thể kể đến như: Họa sĩ gió, Người thừa kế sáng giá, Hoa của quỷ, Nice Guy, Good Doctor…

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...