Nữ diễn viên "Tài xế taxi" Pyo Ye Jin hé lộ mẫu người lý tưởng, cảm thấy xấu hổ khi đóng phim cùng

| 1K|anh2xigon
Nữ diễn viên Pyo Ye Jin đã bày tỏ cảm xúc khi được diễn xuất bên cạnh hình mẫu lý tưởng Lee Je Hoon.

Trong tập phát sóng ngày 16 tháng 4 của chương trình “My Little Old Boy" đài SBS, nữ diễn viên Pyo Ye Jin đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt.

Khi được MC chương trình hỏi rằng giữa “Tài xế taxi” Lee Je Hoon và “Thanh Xuân Nở Rộ” Park Hyung Sik, Pyo Ye Jin muốn tiếp tục làm việc cùng ai, Pyo Ye Jin hài hước trả lời: “Tôi không biết liệu họ có muốn làm việc với tôi nữa không. Nhưng vì tôi rất thân với tài xế Kim Do Gi (nhân vật của Lee Je Hoon) trong 'Tài xế taxi', tôi muốn điều đó tiếp tục lâu hơn một chút. .”

//static.kites.vn/upload//2023/16/1681697152.551543ed63248c25d3a65615bcde76bc.jpg

Shin Dong Yeop nhận xét: “Câu hỏi này thực sự vô nghĩa. Cô ấy luôn nhắc đến Lee Je Hoon là mẫu người lý tưởng của mình mà”. Seo Jang Hoon tò mò hỏi: “Bạn cảm thấy thế nào khi đóng phim cùng với mẫu người lý tưởng của mình?”.

Pyo Ye Jin ngượng ngùng nói: “Tôi đã gọi anh ấy là mẫu người lý tưởng của mình từ rất lâu rồi. Đó là sau khi tôi xem bộ phim ‘Architecture 101’. Tôi nghĩ rằng mình đã sai và tôi luôn tự hỏi bản thân về điều đó. Lần đầu tiên tôi gặp anh Je Hoon trên trường quay, tôi đã rất xấu hổ vì có thể anh ấy đã nghe nói về nó."


//static.kites.vn/upload//2023/16/1681697151.1ad59a73690820f9ccdd1816a6ab8209.jpg

Seo Jang Hoon tiếp tục hỏi, “Sau khi bạn làm việc với Lee Je Hoon, anh ấy có còn là mẫu người lý tưởng của bạn không? Hay nó đã thay đổi?”. Nữ diễn viên bày tỏ cảm xúc với tư cách là một fan hâm mộ lớn của Lee Je Hoon: “Không. Tôi thực sự thích anh ấy hơn sau khi gặp anh ấy”, nói thêm Anh ấy chưa bao giờ tỏ ra như thể anh ấy biết những gì tôi nói, nhưng tôi đã rất xấu hổ với chính mình".

Được biết, Sau thành công rực rỡ của phần 2, "Tài xế taxi" với sự tham gia của Lee Je HoonPyo Ye Jin đã xác nhận làm phần 3. Nhà sản xuất phim tiết lộ: "Chúng tôi dự định sẽ bắt đầu thảo luận với các diễn viên, biên kịch và đạo diễn từ bây giờ".

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...