Nữ diễn viên trẻ Kim Hye Yoon xác nhận tham gia bộ phim điện ảnh đầu tiên

| 3K|
Kim Hye Yoon mới đây vừa xác nhận sẽ có vai chính đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Vào ngày 19 tháng 3, công ty quản lý SidusHQ của nữ diễn viên chia sẻ: “Kim Hye Yoon đã được chọn vào vai chính trong bộ phim “Cô gái cưỡi máy ủi” (tạm dịch) và hiện tại cô đã sẵn sàng vượt qua màn ảnh nhỏ để tiến xa hơn.”

//static.kites.vn/upload//2020/12/1584588872.c8f5005f1ed6ec625169df8c932f427f.jpg

“Cô gái cưỡi máy ủi” là bộ phim kể về cô nàng Hye Young (do Kim Hye Yoon thủ vai), người điều tra bố của mình sau khi ông gặp một tai nạn bất ngờ. Kim Hye Yoon sẽ dẫn dắt câu chuyện như một Hye Young táo bạo, gan dạ và đầy tâm huyết luôn đạt được bất kỳ điều gì mình mong muốn.

Sau ghi gây được sự chú ý qua vai diễn ấn tượng trong bộ phim nổi tiếng Lâu đài trên không của đài JTBC, cô nàng đã đảm nhận vai chính trong bộ phim Vô tình tìm thấy Haru phát sóng đài MBC kết hợp cùng Rowoon (SF9).

Kim Hye Yoon được khán giả yêu thích qua ngoại hình xinh xắn cùng kỹ năng diễn xuất của mình. Cô nàng có thể diễn tả sắc nét từ những vai diễn mang tính cách lạnh lùng, ích kỷ hay đáng yêu, dễ thương.

“Cô gái cưỡi máy ủi” sẽ đánh dấu vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh của Kim Hye Yoon, phim dự kiến sẽ bắt đầu quay vào tháng 5.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...