Nữ hoàng Anh bỏ qua tất cả, khẳng định không tước bỏ danh hiệu của vợ chồng Hoàng tử Harry

| 611|sis_wanabe
Vợ chồng công tước xứ Sussex hiện đang là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của dư luận ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi rút khỏi vai trò thành viên cao cấp của Hoàng gia vào năm ngoái, cặp đôi liên tục có động thái gây hấn vì nhiều lần đem chuyện bí mật trong gia đình Hoàng gia Anh phơi bày ra trước truyền thông và không ít lần làm gia đình cảm thấy xấu hổ vì bị bôi nhọ.

//static.kites.vn/upload//2021/31/1627915325.1958e4a09292d446a4a9046139d55df6.jpg

Quyết định rời khỏi quê hương chuyển đến California sinh sống, Hoàng tử Harry và Meghan đã có những động thái làm cho các quan chức cấp cao của điện Buckingham lẫn Hoàng gia Anh cảm thấy tức giận, sự kiện đầu tiên châm ngòi dẫn đến rạn nứt gia đình phải kể đến cuộc phỏng vấn gây chấn động với nhà sản xuất chương trình Oprah Winfrey tiếp sau đó là cho ra mắt hàng loạt cuốn tự truyện, hồi ký… với mục đích trả đũa những gì mà cả hai phải chịu đựng trong khoảng thời gian còn sống trong Hoàng tộc. Và đến hiện tại dư luận vẫn chưa rõ ràng mục đích thật sự ẩn dấu phía sau những hành động công kích này.

//static.kites.vn/upload//2021/31/1627915326.b6baa0380732acc017c4f775270cab3a.jpg

Tuy nhiên theo nguồn tin thân cận với Hoàng gia cho biết, sau tất cả những việc làm mà cháu trai đã khiến Nữ hoàng Elizabeth đau lòng thì bà vẫn chọn sự bao dung và yêu thương Harry. Trước đó từng có nguồn tin tiết lộ, Meghan Markle e ngại sau những hành động không nể mặt của hai vợ chồng đối với Hoàng gia Anh thì có thể họ sẽ bị tước bỏ danh hiệu Công tước và Nữ công tước. Nguồn tin cũng tiết lộ, sẽ không có chuyện Nữ hoàng Anh tước bỏ danh hiệu của vợ chồng Hoàng tử Harry, sau rất nhiều nỗ lực hàn gắn tình cảm gia đình bất thành và những việc làm ngỗ ngược của Harry thì Nữ hoàng đã chọn cách im lặng và phớt lờ. Nguồn tin khẳng định nếu tước bỏ danh hiệu có thể Nữ hoàng sẽ bị xem là hành xử không rộng lượng, sự phớt lờ mới là đòn chí mạng làm cho họ cảm thấy bị sỉ nhục nặng nề hơn.

//static.kites.vn/upload//2021/31/1627915328.e003974248d0a2457b5ef74a1c97396b.jpg

Kể từ khi thông báo ra mắt cuốn hồi ký có tên “Một Lần Kể Hết” trên các phương tiện truyền thông mà không hỏi ý kiến Hoàng gia, Harry dường như đã cắt đứt sợi dây duy nhất còn sót lại có thể hàn gắn tình cảm giữa anh và gia đình. Không chỉ riêng các quan chức cấp cao tỏ ra phẫn nộ mà cả bố anh là Thái tử Charles và Hoàng tử William cũng tỏ ra lo lắng về những gì mà Harry sẽ đề cập đến trong cuốn sách. Hoàng tử Harry và Meghan giống như một cái “nhọt” trong thân thể Hoàng tộc, mọi người đều không biết đến khi nào nó sẽ bùng nổ.

Lên truyền thông kể về những tủi nhục cũng như sự ghẻ lạnh mà họ phải chịu đựng khi sống trong Hoàng gia nhưng quay lưng lại bắt tay cùng những nhà sản xuất nổi tiếng ở Mỹ với những bản hợp đồng trị giá hàng chục triệu đô la, dư luận tự hỏi liệu đến khi nào Hoàng tử Harry mới thôi đem bán “danh dự” của gia đình và ngoài những việc này thì anh và Meghan còn có thể làm gì khác được nữa. Nếu không bấu víu vào chút danh tiếng còn sót lại của Hoàng gia thì cặp đôi tai tiếng này rồi sẽ đi về đâu.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...