"Nữ hoàng cảnh nóng" Bae Doona hé lộ lý do luôn để mặc mộc khi quay phim, từng bị loại khỏi phim vì trông "xấu xí"

| 4K|Doccocaubai
Vào ngày 30 tháng 4, một video có tựa đề “Khu rừng của Bae Doona không còn bí mật nào nữa” đã được tải lên kênh YouTube “Fairy Jaehyung”. Trong chương trình, nữ diễn viên cũng tiết lộ lý do tại sao cô không thích trang điểm khi quay phim.

//static.kites.vn/upload//2023/18/1683166552.5f466d74823aa73d13babb19117d214d.png

Được biết, Jung Jaehyung đã mời nữ diễn viên Bae Doona - cũng là hàng xóm thân thiết của anh đến nhà chơi. Khi đang trò chuyện, anh đã nhắc tới tin đồn về Bae Doona: “Tôi nghe nói em không trang điểm trong tất cả các bộ phim.” Bae Doona tiết lộ: “Điều em thích là không trang điểm, nhưng đó không phải là vấn đề lớn đúng không? Em nghĩ vậy. Không phải màu da thay đổi tùy thuộc vào cảm xúc sao? Thật khó để che đậy nó và diễn được. Em không phải kiểu người diễn xuất với công nghệ.” Jung Jaehyung rất ngạc nhiên trước quan điểm của Bae Doona và nói: “Dù sao đi nữa, diễn viên phải trông xinh đẹp, bất kể họ là nam hay nữ. Hôm nay tôi đã trang điểm vì mặt tôi đỏ bừng mỗi khi uống rượu.”

Bae Doona cho biết: “Em thường yêu cầu tổ sản xuất đẩy những cảnh em ngủ hoặc rửa mặt ra sau nếu có cảnh em quay cả ngày. Lý do tại sao các diễn viên thường trang điểm kỹ trong các cảnh ngủ là vì có cảnh tiếp theo.”

//static.kites.vn/upload//2023/18/1683166603.40b52e319226eb62f5f16c7096051a81.jpg

Jung Jaehyung hỏi: "Có vai trò nào mà em gặp khó khăn trong quá khứ không?" Bae Doona trả lời: “Lúc đầu mọi thứ thật khó khăn. Những nhân vật không giống em chút nào đã làm phiền em rất nhiều. 'Sympathy for Mr. Vengeance' cũng vậy. Em làm vì đam mê, nhưng thật khó vì em không thể chửi bậy và em không phải là người có tư tưởng tiến bộ.”


Bae Doona thú nhận: “Vào thời điểm đó, em là người mẫu quảng cáo và MC cho ‘Music Camp’. Em đã từng là một nghệ sĩ giải trí, nhưng em đã bị loại sau 'Barking Dogs Never Bite' bởi vì em trông 'xấu xí'. Em đã tẩy trang và chỉ đánh bóng để làm dịu da vì em có làn da đẹp. Đây là bộ phim đầu tiên mà em để mặt mộc. Em đã quen với nó bao lâu rồi? Không có gì sai khi tẩy trang cả.”

Cô nói thêm: “Em nghĩ mình thật may mắn khi sớm gặp được một đạo diễn giỏi. Em từng không tự tin vào bản thân mình. Em nghĩ, ‘Tại sao mọi người lại thích mình?’. Em tẩy trang và đứng trước máy quay, mọi thứ thật là thoải mái. Em trở nên tự do hơn. Em đã nắm lấy cơ hội đó từ rất sớm.”

Bae Doona sinh năm 1979, tên tuổi của cô gắn liền ới những bộ phim nổi tiếng như Sympathy for Mr. Vengeance (Quý Ông Báo Thù), The Host (Quái Vật Sông Hàn), Master of Study (Cao Thủ Học Đường), Cloud Atlas (Vân Đồ), Sense8 (Siêu Giác Quan), Secret Forest (Khu Rừng Bí Mật), Kingdom (Vương Triều Xác Sống)....

Bài viết theo kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...