"Nữ hoàng nhạc phim" Baek Ji Young không hủy concert trước scandal của chồng trẻ

| 1K|anh2xigon
Công ty quản lý của Baek Ji Young, Music Works Entertainment phát đi thông báo rằng nữ ca sĩ vẫn tổ chức concert như kế hoạch dù chồng cô là Jung Suk Won bị bắt và điều tra về tội ma túy.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/02/08213936/Baek-Ji-Young.jpg

Nữ hoàng nhạc phim dự kiến ​​sẽ tổ chức concert "Welcome-Baek" vào ngày 10 tháng 2 tại Olympic Hall, Seoul. Khi tin tức về việc chồng cô bị bắt vì tình nghi sử dụng ma túy nổ ra, công ty quản lý của Baek Ji Young đã phát hành một tuyên bố rằng họ vẫn chưa thể bình luận về tình hình vì họ chỉ mới nhận được thông tin về việc bắt giữ vào buổi sáng. Họ cũng cho biết quyết định có tổ chức concert hay không sẽ được thông báo sau khi thảo luận với Baek Ji Young.


https://static.kites.vn/upload/2018/06/9/56dbd0ecf1dbd70af81c10e80c276556.jpg

Sau đó, Music Works đã phát hành một tuyên bố chính thức tiếp theo xác nhận rằng họ sẽ tiến hành buổi concert theo kế hoạch. Họ nói: "Baek Ji Young trước đó đã lên kế hoạch tổ chức một concert vào năm 2016 nhưng nó đã bị hủy bỏ vì cô ấy mang thai. Chúng tôi không muốn phá vỡ lời hứa với khán giả hâm mộ lần thứ hai. Buổi concert vẫn sẽ diễn ra như kế hoạch để giữ lời hứa của chúng tôi với các khán giả tham dự".
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...