“Nữ hoàng nước mắt” Soo Ae khiến người xem sững sờ với cảnh "giường chiếu" trong drama mới

| 1K|sis_wanabe
Bộ phim kinh dị bí ẩn mới của JTBC “Thành Phố Nhân Tạo” hiện đã chính thức được phát sóng. Tập đầu tiên chiêu đãi khán giả cảnh "giường chiếu" táo bạo giữa Soo Ae và bạn diễn nam Kim Kang Woo. Đây là lần hiếm hoi Soo Ae đóng cảnh 18+. Về phần Kim Kang Woo, nam diễn viên đã quay những cảnh "giường chiếu" ướt át vài lần trước đó trong “Hương Vị Của Đồng Tiền” và “Vương Triều Dục Vọng”.

https://media.giphy.com/media/93t7HRrfJmZg75JiKV/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/dpQFHs5BlCorBma3kG/giphy.gif

“Thành Phố Nhân Tạo” lấy bối cảnh tại một bảo tàng nghệ thuật thuộc tập đoàn Sung Jin, nơi nắm giữ dây chuyền trong giới chính trị và tài chính ở Hàn Quốc. Kịch bản thuộc thể loại kinh dị tâm lý bí ẩn khi con người dần trở nên biến chất vì tham vọng và quyền lực. Soo Ae vào vai Yoon Jae Hee - người đã ruồng bỏ bạn trai lâu năm của mình để kết hôn với Jung Joon Hyeok - con trai ngoài giá thú của một gia đình tài phiệt. Yoon Jae Hee là người chuyên điều hành các hoạt động của bảo tàng nghệ thuật Space Jin thuộc tập đoàn Sung Jin. Kim Kang Woo vào vai Jung Joon Hyuk, chồng của Jae Hee và là một quân nhân chuẩn mực hết lòng vì đất nước.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1639142598.349e7b9c8cd0714b1d708f69c60cb606.png


Với mong muốn biến chồng mình trở thành tổng thống, Yoon Jae Hee hợp tác với Tổng công tố viên tương lai và bắt đầu chiến đấu chống lại mẹ chồng của mình. Kim Kang Woo đảm nhận vai Jung Joon Hyuk - phát thanh viên của đài JBC. Mặc dù hành động như không có tham vọng nhưng Jung Joon Hyuk luôn chờ đợi thời điểm thích hợp để nắm bắt cơ hội và làm chủ.

Ngoài cặp đôi chính, phim còn quy tụ dàn diễn viên Kim Mi Sook, Lee Yi Dam, Lee Hak Joo, Lee Choong Joo, Kim Young Jae, Kim Ji Hyun, Kim Joo Ryoung, Seo Jae Hee. Phim do đạo diễn Jeon Chang Geun cầm trịch và biên kịch Son Sae Dong chắp bút. “Thành phố nhân tạo” là một bộ phim truyền hình tập trung vào giới thượng lưu, phim phát sóng từ thứ Tư - thứ Năm hàng tuần trên JTBC.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...