Nữ idol bị ném đá vì photoshop ảnh cong cả cột điện, sự thật phía sau mới khiến netizen ngỡ ngàng

| 1K|froidgarcon
Vừa qua, thành viên Narsha của nhóm nhạc Brown Eyed Girls bất ngờ bị cư dân mạng ném đá vì một lý do ngớ ngẩn.

Cô nàng đã đăng tải một bức ảnh lên trang cá nhân, thay vì những lời khen vì hình thể chuẩn, netizen lại chê bai Narsha đã quá lạm dụng photoshop, cây cột điện phía sau cô bị chỉnh sửa đến mức méo mó.

//static.kites.vn/upload//2018/27/1530682871.be7092e4ebe2eba78051178312bf0703.jpg

Bức ảnh của nữ ca sĩ làm nổ ra tranh cãi, một số fan vì bảo vệ cô đã cho rằng ảnh chưa hề qua chỉnh sửa. Sự việc hi hữu này đã được lên sóng trong chương trình Night of TV Entertainment, họ đã cử phóng viên đến tận hiện trường để kiểm chứng, còn mời cả Narsha lên sóng để giải thích. Kết quả thu được khiến cư dân mạng hoàn toàn ngỡ ngàng: cây cột điện này bình thường vốn cong như vậy!

https://media.giphy.com/media/836KL9UpKSVqdWUfD9/giphy.gif

Chính Narsha cũng phải bật cười thừa nhận, debut 13 năm đây là lần đầu tiên có người đến phỏng vấn cô chỉ vì... cây cột điện. Tuy nhiên nữ idol tỏ ra rất vui, bất chấp bình luận chỉ trích trước đó của cư dân mạng, điều này cho rằng trong ảnh cô  thật sự xinh đẹp đến nỗi người ta khẳng định cô dùng photoshop. Và để chứng thực cho fan thấy, Narsha đã tạo dáng chụp ngay một shoot ảnh tại chỗ, khoe trọn vẹn thân hình cực chuẩn của mình.

https://media.giphy.com/media/1ipiYuiDefVFEuZTuV/giphy.gif


https://media.giphy.com/media/1lBIDOzkZfAH25d5TC/giphy.gif

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...