Nữ phóng viên đầu tiên đưa tin vụ Seungri tiết lộ Yang Hyun Suk từng xin lỗi mình

| 1K|leedahae_lovely
Phóng viên Kang Kyung Yoon - người đầu tiên đưa tin về vụ nhóm chat KakaoTalk giữa Seungri, Jung Joon Young và những người khác - tiết lộ rằng Yang Hyun Suk đã liên lạc và xin lỗi cô ấy.

//static.kites.vn/upload//2019/27/1561953928.e2dc5ba38276b95c40a10cd3ab45a0c6.jpg

Vào ngày 28 tháng 6, phóng viên Kang Kyung Yoon của SBS funE xuất hiện trong chương trình podcast Cine Town 19 của SBS với tư cách khách mời, và nói về những gì diễn ra sau quá trình đăng tin về vụ Burning Sun.

Cô chia sẻ: “Sau khi đưa tin về Burning Sun, Yang Hyun Suk đã liên lạc với tôi thông qua một phóng viên khác. Khi tôi đưa tin nghi án Seungri môi giới mại dâm và tiết lộ các tin nhắn KakaoTalk, YG đã đưa ra tuyên bố chính thức nghiêm cấm  lan truyền tin đồn sai lệch, nhưng sau đó Yang Hyun Suk đã nói với tôi rằng: 'Tôi xin lỗi về những chuyện đã xảy ra sau đó. Tôi phải tin vào lời nói của con tôi (Seungri). Nó không cố ý.”


Vào tháng 2, YG Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức: “Chúng tôi mong rằng thông qua các cuộc điều tra kỹ lưỡng của cảnh sát, sự thật về những tin đồn bừa bãi sẽ được tiết lộ, nếu có vấn đề dù chỉ là nhỏ nhất thì Seungri sẽ phải chấp nhận hậu quả pháp lý. Ngược lại, nếu những tin đồn được chứng minh là sai, ngoài việc yêu cầu cảnh sát điều tra, chúng tôi sẽ chuẩn bị tất cả các lộ trình hành động pháp lý.”

Trong khi đó, gần đây Seungri đã được bàn giao cho Viện kiểm sát với 7 cáo buộc, Yang Hyun Suk bị cảnh sát thẩm vấn vì nghi ngờ hòa giải mại dâm.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...