Nữ phụ "Dẫu Biết" tiết lộ về mối tình "đồng tính nữ" gây sốt màn ảnh, được yêu thích còn hơn cặp đôi chính

| 1K|hai2an
Sau tập cuối cùng của drama "Dẫu biết", nữ diễn viên Lee Ho Jung đã thực hiện cuộc phỏng vấn để chia sẻ suy nghĩ của mình về bộ phim!

Trong phim, Lee Ho Jung đóng vai Yoon Sol, một sinh viên nghệ thuật, người đã khám phá quá trình biến tình bạn của cô với Ji Wan (Yoon Seo Ah) trở nên sâu sắc hơn. Cách mà Lee Ho Jung thể hiện những cảm xúc phức tạp đã tạo thêm chiều sâu cho bộ phim. Ngoài ra, sự phân tích kỹ lưỡng về vai diễn đã giúp cô hóa thân hoàn hảo với nhân vật của mình, nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả. Khác hoàn toàn với nữ chính Yoo Na Bi dịu dàng, Yoon Sol tỏa sáng nhờ vẻ đẹp mạnh mẽ và độc đáo rất riêng. Người xem cũng nhận xét Yoon Sol là hình mẫu của phái nữ hiện đại ngày nay: độc lập, tự tin, sống thật với chính mình và luôn kiên định với quan điểm của bản thân.

https://static.kites.vn/upload/2021/33/upload%201/cc95b094a37591bfaac6f0b113bc6a68.jpeg

Chia sẻ về vai diễn Yoon Sol, Lee Ho Jung nhận xét: “Tôi rất hạnh phúc khi được đóng vai Yoon Sol. Trong quá trình chuẩn bị cho bộ phim, tôi hoàn toàn yêu cô ấy vì tôi nghĩ cô ấy là một nhân vật rất quyến rũ. Tôi đã cố gắng để nguyên vẻ đẹp quyến rũ của cô ấy và thể hiện nó. Tôi nghĩ rằng tôi đã đạt đến một bước ngoặt với tư cách là một nữ diễn viên sau khi gặp Yoon Sol".

Lee Ho Jung chia sẻ rằng cô đã suy nghĩ rất lâu về việc nên nhấn mạnh khía cạnh nào trong nhân vật của mình, đặc biệt là vì mỗi nhân vật trong phim đều có tính cách độc đáo của riêng họ. “Tôi muốn tạo ra một nhân vật sâu sắc, vì Yoon Sol lựa chọn từ ngữ một cách cẩn thận, tôi nghĩ rằng một từ của cô ấy sẽ mang sức mạnh của 10 từ. Tôi chú ý đến từng từ trong kịch bản. Tôi đã cố gắng thể hiện cá tính của cô ấy thông qua trang phục và phụ kiện thay vì mái tóc và cách trang điểm ”.

Đặc biệt, chuyện tình cảm "đồng tính" giữa Yoon Sol và cô bạn thân Seo Ji Wan (Yoon Seo Ah) cũng là tâm điểm chú ý của khán giả. Thậm chí, fan phim nhận định diễn biến của mối quan hệ giữa Yoon Sol và Seo Ji Wan còn hấp dẫn hơn cặp đôi chính.


https://static.kites.vn/upload/2021/33/upload%201/9edc84395f203cd49b8ba42cf8359ce2.jpg

Lee Ho Jung cũng không ngớt lời khen ngợi Yoon Seo Ah, nữ diễn viên đóng vai Ji Wan . “Chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều về mối quan hệ của Sol và Ji Wan để được người xem yêu thích,” cô thú nhận. “Ngay cả khi không quay phim cùng nhau, chúng tôi đã gặp nhau để luyện tập rất nhiều và làm việc theo nhóm để trở nên thân thiết hơn. Bản thân Yoon Seo Ah thực sự rất đáng yêu và tôi rất biết ơn vì cô ấy đã miêu tả Ji Wan đáng yêu đến vậy".

Sau đó, nữ diễn viên tiết lộ rằng cảnh thú nhận say rượu của Ji Wan trong tập 7 đặc biệt đáng nhớ đối với cô. Cô ấy cười nói thêm, "Cả hai chúng tôi đều rất lo lắng."

Hiện tại, Lee Ho Jung cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim “Con tin: Người nổi tiếng mất tích” đang chiếu tại các cụm rạp và hiện đang quay cho bộ phim  “Người tình của Jinx” . Cô ấy nhận xét: “Tôi hy vọng mình có thể chào đón mọi người bằng một ngoại hình được cải thiện hơn thông qua rất nhiều sản phẩm.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...