Nữ phụ "Tầng lớp Itaewon" Kwon Nara tái xuất, nên duyên cùng Lee Jin Wook trong phim truyền hình mới của đài tvN

| 1K|Doccocaubai
“Bulgasal” là bộ phim giả tưởng xoay quanh hai nhân vật, một người phụ nữ đã trải qua nhiều lần tái sinh trong suốt 600 năm và luôn nhớ tất cả các tiền kiếp của mình, cùng người đàn ông đã sống hơn 600 năm như một bulgasal — một sinh vật thần thoại hút máu người và bị nguyền rủa với sự bất tử. Bộ phim sẽ được đồng chỉ đạo bởi đạo diễn Jang Young Woo, người tạo ra bộ phim “Khát khao hạnh phúc 3” và Lee Eung Bok, người đã làm nên các tác phẩm nổi tiếng như “Quý ngài ánh dương”, “Thế giới ma quái”. Kịch bản sẽ do Kwon So Ra và Seo Jae Won của “Vị Khách” chắp bút.

Trong phim, Lee Jin Wook sẽ vào vai Dan Hwal, một người từng là con người cách đây 600 năm. Trong triều đại Joseon, anh bị biến thành một bulgasal khi đang làm nhiệm vụ như một quan chức quân sự và hoàn thành sứ mệnh xóa bỏ tàn tích của triều đại trước. Kwon Nara sẽ thủ vai Min Sang Un, người từng là một kẻ ăn thịt người nhưng được tái sinh thành một con người. Sau khi mất mẹ và em gái song sinh dưới tay của một tên sát nhân chưa rõ danh tính, Min Sang Un đã trốn thoát cùng em gái Min Sa Ho và lặng lẽ sống ở ẩn. Mặc dù cô làm việc chăm chỉ để che giấu danh tính của mình, nhưng sự xuất hiện của Dan Hwal đã làm thay đổi cuộc sống của cô.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/Ha/f81e2c07a4c334d78899f4556ae4f941.jpeg

Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như Lee Joon, Gong Seung Yeon, Jung Jin Young, Park Myung Shin và Kim Woo Seok của UP10TION. Sự kết hợp giữa các diễn viên kỳ cựu và các tân binh đang lên dự kiến sẽ mang đến sự bùng nổ cho bộ phim. Nhà sản xuất chia sẻ: "Chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người một bộ phim giả tưởng phong cách Hàn Quốc với sự chỉ đạo tinh vi, kịch bản mạnh mẽ cùng các các diễn viên tuyệt vời."

“Bulgasal” được dự kiến sẽ phát sóng vào năm sau.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...