Nữ thần tượng bị ném đá tơi bời vì tự công khai chuyện hẹn hò

| 3K|Eihpos_huyen
Mới đây, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc Yang Jiwon - thành viên nhóm nhạc Uni.T và cũng là cựu thành viên SPICA, đã công khai thú nhận chuyện tình cảm của mình trên truyền hình. Được biết, Jiwon gần đây đã tham gia ghi hình cho chương trình "Video Star" của đài MBC. Và tại đây, thành viên Uni.T đã tự tiết lộ rằng cô hiện đang hẹn hò với một người không làm việc trong ngành giải trí.

https://www.allkpop.com/upload/2018/07/af_org/17030117/SPICA-Jiwon-unit.jpg

Jiwon còn tiết lộ rằng cô đang rất hạnh phúc, và cũng không băn khoăn nhiều về chuyện nên công khai mối quan hệ này hay không. Mặc dù tập "Video Star" này vẫn chưa lên sóng (dự kiến sẽ phát sóng vào giữa tháng 7), nhưng tin tức về mối quan hệ tình cảm của Yang Jiwon đã nhanh chóng được truyền thông chia sẻ rộng rãi.

Bình luận của netizen Hàn:

1. [+490, -28] Họ gặp nhau trong khi cô ấy giao nước trái cây hả?

2. [+385, -18] 'Unit' không đủ chú ý. Kết hợp hai nhóm lại và quảng bá với tư cách là SKB18.

3. [+366, -18] Cô ấy từng tuyên bố rằng bản thân phải kiếm sống bằng cách giao nước trái cây và thế là cô ấy dần thu hút được sự chú ý của các phương tiện truyền thông. Nhưng Yang Jiwon lại không có kỹ năng giải trí nên không có bất kỳ chương trình nào dám mời cổ.

4. [+28, -3] Có một số người khi sinh ra đã không có cơ hội nổi tiếng

5. [+25, -4] Hãy tưởng tượng bạn phải flop như thế nào mới phải tự thú nhận mình đang hẹn hò

6. [+20, -6] Cô ấy không bao giờ nhận được sự chú ý của giới truyền thông ... vì vậy cô ấy phải tự công khai thông tin ㅋ

7. [+16, -1] Cô ấy tiết lộ chuyện hẹn hò để thu hút sự chú ý ...

8. [+13, -2] Tôi thì cảm thấy tội nghiệp cho cổ ㅜ Vốn dĩ mục đích của "The Unit" là giúp các thần tượng nugu trở nên nổi tiếng hơn, nhưng cuối cùng thì họ vẫn nugu hơn bao giờ hết..."

9. [+12, -2] Cô ấy không phổ biến đến mức chẳng kênh nào buồn đưa tin

10. [+11, -1] Cơ bản thì bản thân cổ cũng là người không nổi tiếng mà, có phải vậy không..? Tài năng, kỹ năng lẫn ngoại hình, Yang Jiwon không có bất cứ thứ gì cả. Vậy nên tôi cảm thấy khó chịu khi thấy cô ấy cố gắng làm mọi thứ trong tuyệt vọng chỉ để trở nên nổi tiếng

11. [+11, -1] Chắc là cô ấy sẽ quen một anh chàng giàu có thôi

12. [+11, -1] Đây là lý do tại sao các nhóm nhạc dự án không nên có bất kỳ thần tượng nào đã hoạt động lâu năm. Hẹn hò là một vấn đề gây thiệt hại lớn đối với các nhóm nhạc thần tượng. Các thành viên khác đã làm gì sai để phải chịu đựng chuyện này chứ?"

Bài viết theo netizenbuzz.blogspot
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...