Nữ thần tượng viết thư tay xin lỗi fan vì hẹn hò Lee Jae Wook và phản ứng của Knet

| 1K|hai2an
Sau tin tức hẹn hò với nam diễn viên Lee Jae Wook, Karina liên tục trở thành tâm điểm bàn tán. Trong khi nhiều cư dân mạng và người hâm mộ ủng hộ Karina thì một số fan lại bày tỏ sự tức giận và thất vọng đối với nữ thần tượng.

//static.kites.vn/upload//2024/10/1709687407.94ded717f681f5bbf669d112d695757a.jpg

Tệ hơn nữa, các nhà đầu tư đổ lỗi cho vụ Karina hẹn hò đã khiến giá cổ phiếu SM sụt giảm 67 tỷ won (50 triệu USD). Những tranh cãi về cuộc tình này vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai.

Một số fan Trung Quốc thậm chí còn gửi xe tải phản đối đến SM Entertainment, bày tỏ sự không hài lòng trước việc cô thừa nhận công khai mối quan hệ với Lee Jae Wook.

Vào ngày 5 tháng 3, Karina đã đăng một bức thư xin lỗi viết tay lên Instagram của mình. Cô viết: "Dù lo lắng không biết có thể trở thành tổn thương lần nữa không, nhưng lý do mình vẫn viết bức thư này là vì mình muốn bày tỏ lời xin lỗi chân thành đến những người hâm mộ đã mang đến cho mình một mùa đông ấm áp nhất kể từ khi debut. Mình muốn bù đắp những tổn thương của MY. Các MY luôn chân thành với mình và ngay cả bây giờ, mỗi người các bạn đều rất quý giá đối với mình". Cô hứa sẽ trưởng thành và chăm chỉ làm việc để không làm phụ lòng công chúng.


//static.kites.vn/upload//2024/10/1709687431.9b1a2d120e155f8ceb45984bc8d62ec2.jpg

Sau bức thư tay của Karina, cư dân mạng Hàn Quốc đã cùng nhau bảo vệ nữ thần tượng và chỉ trích những người hâm mộ quá khích đã khiến cô đăng bức thư.

Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận: "Hẹn hò thì có gì sai? Những người này thật kỳ lạ. Họ bắt cô ấy viết lời xin lỗi. Họ phản ứng thái quá rồi", "Tôi tự hỏi liệu những người gây ra nỗi đau cho những người nổi tiếng mà họ thích chỉ vì tiêu một số tiền có phải là họ không?", "Họ có phải là những người hâm mộ đích thực không", "Wow, làm một nữ thần tượng thật vất vả. Cần phải viết một lời xin lỗi vì lộ tin đang hẹn hò", "Karina quả là một người chân thành...cô ấy đã viết một lá thư cho người hâm mộ của mình. Thông thường, một số người chỉ nằm im một thời gian rồi quay lại. Nhưng cô ấy thực sự quan tâm đến việc người hâm mộ của mình bị tổn thương vì sự việc này", "Xin lỗi vì đang hẹn hò, sao cơ?", “Cô ấy có thực sự cần phải viết một lời xin lỗi viết tay không?” "Tại sao cô ấy lại phải viết thư xin lỗi chỉ vì hẹn hò? Điều đó thật nực cười" và "Cô ấy đã xin lỗi nên hãy để cô ấy yên".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...