Nữ thần tượng Yulhee bị netizen bình luận ác ý vì giao quyền nuôi 3 con cho Choi Min Hwan sau khi ly hôn

| 768|anh2xigon
Từng là cuộc hôn nhân được mọi người yêu thích, Minhwan và Yulhee cũng đã quyết định đường ai nấy đi. Tuy nhiên, thông tin phía nhà trai giành quyền nuôi 3 con khiến dư luận không khỏi bất ngờ và gây ra nhiều tranh cãi.

Chiều ngày 4/12, Minhwan (F.T. ISLAND) và Yulhee (cựu LABOUM) đồng loạt ra thông báo đã chính thức ly hôn sau 5 năm bên nhau. Choi Min Hwan và Yulhee kết hôn năm 2018, có một con trai và hai con gái sinh đôi. Trong khi chờ thủ tục ly hôn hoàn tất, Choi Min Hwan đã quyết định giành quyền nuôi ba người con.

Cả hai đích thân thông báo trên mạng xã hội rằng sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo không gây tổn thương hay xáo trộn về mặt tâm lý cho con cái. Choi Min Hwan chia sẻ: “Tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành vai trò của một người cha để những đứa trẻ không bị tổn thương vì vấn đề này”, trong khi Yulhee nói: “Hành trình vợ chồng của chúng tôi đã kết thúc tại đây, nhưng chúng ta sẽ tiếp tục là cha, mẹ của những đứa trẻ. Cả hai chúng tôi sẽ cố gắng để chăm sóc chúng”.

//static.kites.vn/upload//2023/49/1701916165.85c9766d2259ba61c8a22c385d8bcf1f.jpg


Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều về vấn đề quyền nuôi con. Thái độ của công chúng đối với Yulhee đặc biệt lạnh lùng, dẫn đến những đồn đoán, thậm chí là bình luận ác ý. Nhiều netizen đã đào lại những chương trình cặp đôi này từng tham gia và cho thấy cả hai đã có nhiều rạn nứt, đặc biệt là quan điểm nuôi con khác biệt trong chương trình “Oh Eun-young Golden Clinic” của Channel A vào tháng 12 năm ngoái.

Khi đó, Choi Min Hwan nói: “Yulhee cố chấp một cách không cần thiết. Cô ấy muốn gửi bọn trẻ đến một trường mẫu giáo tốt nhưng lại chọn trường ở xa. Đi đến trường mất khoảng một tiếng rưỡi”. Yulhee cho biết: “Tôi nghĩ người mẹ nào cũng muốn trao mọi thứ cho con mình”, tiết lộ rằng họ đã chi 8 triệu won mỗi tháng cho việc học hành của ba đứa con. Choi Min Hwan không đồng ý với Yulhee về việc cô đã chi 70.000 đến 800.000 won chỉ để mua vé công viên giải trí.

Vì vậy, nhiều cư dân mạng đang chỉ trích Yulhee về phương pháp giáo dục cũng như hành động từ bỏ quyền nuôi con vô trách nhiệm. Trong khi đó, Choi Min Hwan, người quyết định nuôi cả ba đứa con như một người cha đơn thân, đang nhận được sự ủng hộ rất lớn. Giữa quá trình ly hôn, anh vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ với tư cách thành viên F.T. Island.

//static.kites.vn/upload//2023/49/1701916165.ed9f0071426adbe2a436c918151f8f62.png


Về quyền nuôi dưỡng ba con của Choi Min Hwan, Yulhee giải thích: “Chúng tôi quyết định để bọn trẻ ở lại nơi chúng đang sống cho đến nay để giảm thiểu tối đa những khó chịu về tâm lý mà chúng đang phải đối mặt do những vấn đề hiện tại”. Mặc dù vậy, những bình luận ác ý vẫn tiếp tục lan rộng.

Việc cư dân mạng tỏ ra quan tâm nhiều đến vấn đề ly hôn của họ vì họ từng được yêu mến như một cặp đôi thần tượng là điều bình thường. Tuy nhiên, mọi người nên tôn trọng quyết định của cả hai, những người đang trải qua thời kỳ khó khăn nhất, và cổ vũ cho họ thay vì lan truyền những đồn đoán, chỉ trích họ.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...