Ở tuổi 45 Tomomi Kahala chưa kết hôn nhưng tuyên bố mang thai 6 tháng, vượt qua khó khăn

| 614|_Mốc_
Trong tháng Tư vừa qua, ngôi sao nữ Nhật Bản Tomomi Kahala tuyên bố tin tức chưa kết hôn nhưng đã mang thai 6 tháng, dự sinh vào tháng Tám năm nay, vô cùng háo hức, chờ đợi đứa bé sắp ra đời,  mà bố của đứa trẻ là người cô được bạn bè giới thiệu vào mùa thu năm ngoái, anh là người ngoài ngành, là một công nhân viên chức.

Năm nay vừa tròn 45 tuổi, Tomomi Kahala đón chào tuổi mới bằng một món quà ý nghĩa chính việc công bố tin mang thai 6 tháng, ngoài việc là một sản phụ cao tuổi, và vẫn chưa kết hôn đã có thai khiến người hâm mộ trên thế giới vô cùng ngạc nhiên, hi vọng công ty có thể đối đãi với cô b bằng tình cảm và ánh mắt ấm áp. Thêm nữa, việc cô là một sản phụ cao tuổi, những công việc trong tương lai cần được sắp xếp càng cẩn thận hơn.

//static.kites.vn/upload//2019/19/1557383249.2c012ea8de7ca7dd9f3895efce5726f5.jpg


Tomomi Kahala cũng tự tay viết thư nhắn gửi những lời muốn nói với người hâm mộ: “Mỗi ngày, tôi đều nghĩ về đứa con trong bụng mà đặt lên trên hết, trải qua một cuộc sống ổn định mà vui vẻ, có thể đón chờ một thành viên mới đến với gia đình thật hạnh phúc, tất cả những trải nghiệm đã đi qua cùng nhau giờ đây biến thành cảm kích, sinh mệnh mới đem lại cho tôi sức mạnh, khiến tôi muốn sau này bản thân sẽ tiếp tục ca hát tặng mọi người”.

Theo như người có liên quan tiết lộ, Tomomi Kahala và bố đứa trẻ mới quen biết từ mùa thu năm ngoái, đối phương là một viên chức bình thường ngoài ngành, mặc dù quen biết không lâu nhưng có nhiều cảm tình sâu sắc với đối phương, mà khi cô ấy mới mang thai lại luôn giấu giếm những nhân viên, mãi đến tháng Tư khi thử trang phục cho sự kiện mới, không chỉ quần áo không mặc vừa đến cả số giày cũng thay đổi mới khiến mọi người phát hiện ra.


//static.kites.vn/upload//2019/19/1557383399.f6b05f4c4a4d144ca3894e69c6083b85.jpg


Trên thực tế, Tomomi Kahala khi còn trẻ cùng với Tetsuya Komuro là một trong những ngôi sao sáng lập nên trào lưu nóng, vừa là đồng nghiệp vừa là tình nhân, vào năm 1995 cô ấy ra mắt khán giả, tác phẩm “I BELIEVE”, “I’m proud” lượng tiêu thu đột phá đến hơn một triệu bản, và trong năm đó cũng từng nhiều lần đạt được giải thưởng “Cuộc thi ca sĩ được yêu thích NHK”, có điều hai người chia tay vào năm 1999. Do thể xác lẫn tinh thần đều chịu đả kích nên cô đã dừng hoạt động nghệ thuật, thậm chí còn có ý đồ tự sát, trở lại sau nhiều năm dừng hoạt động, đến thời điểm gần đây mới ổn định lại, fan hâm mộ cũng hi vọng một sinh mệnh mới sẽ đem đến cho cô nhiều sức mạnh.

Bài viết theo ettoday

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...