OCN chốt đơn dàn cast xịn sò tham gia drama pháp lý mới: Lee Dong Wook từ kẻ ham mê vật chất biến thành anh hùng chống tham nhũng

| 421|lebogia
Vào ngày 7 tháng 8, phim truyền hình mới của OCN “Xấu xí và điên rồi" đã chính thức chốt đơn dàn cast xịn sò tham gia!

Phim do Yoo Sun Dong và Kim Sae Bom làm đạo diễn, cả hai đã từng hợp tác với nhau trong drama ăn khách "Bộ đếm kỳ lạ" của OCN.  Đây là một bộ phim siêu anh hùng kể về một người đàn ông ham vật chất nhưng bất ngờ trở thành người đấu tranh cho công lý và chiến đấu chống lại sự tham nhũng, sau khi nhân cách bí ẩn tên "K" thức tỉnh bên trong anh.

https://static.kites.vn/upload/2021/36/79/b38dacdf609f05952da0ad320dceff69.png

Như đã đưa tin trước đó, Lee Dong Wook sẽ vào vai Soo Yeol, một anh chàng có năng lực nhưng xấu tính, là thanh tra cấp cao của một đồn cảnh sát khu vực. Anh ta là một thám tử thiên ham mê tiền tài đến mức sẵn sàng vứt bỏ sĩ diện và niềm kiêu hãnh của mình để đạt được thành công, anh cũng là người giỏi thay đổi lập trường của mình hơn bất kỳ ai khác. Tuy nhiên, cuộc sống của anh ấy đột ngột dừng lại khi “K” xuất hiện trong cuộc sống của anh ấy.

https://static.kites.vn/upload/2021/36/79/b90c04736708be84369dc1654ec72bc3.jpg

Wi Ha Joon sẽ đảm nhận vai K, một trong những tính cách mà Soo Yeol sở hữu. K là tất cả về công lý, và anh ta sẽ gánh chịu sự bất công bằng nắm đấm của mình. Anh ước mơ trở thành anh hùng cuối cùng của thời đại này, và anh sẽ là ngọn đèn trong một thế giới tăm tối đầy rẫy những việc làm sai trái.

Han Ji Eun sẽ đóng vai Hee Kyeom, một trung úy cảnh sát trong đội điều tra ma túy tại một đồn cảnh sát khu vực. Cô xuất thân giàu có và được học hành tử tế nhưng lại bị coi là “con cừu đen” của gia đình. Cô ấy cũng liên tục đối đầu với Soo Yeol.

Sự kết hợp của bộ ba nổi tiếng đang thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2021 trên OCN.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...