Ơn giời cuối cùng love line giữa Song Ji Hyo và Kim Jong Kook cũng được xây dựng thành công

| 3K|haingo_92
Love line của Song Ji HyoKim Jong Kook đã được tiếp tục vào tập Running Man được chiếu ngày  27 tháng 1. Trước khi chính thức bắt đầu "Cuộc đua tăng level", các thành viên Running Man đã có một cuộc nói chuyện nhỏ. Kim Jong Kook mặc đồ đen trong khi Song Ji Hyo mặc đồ màu vàng, khiến Yoo Jae Suk nhận xét: "Hai đứa trông giống như những đường kẻ trên đường", còn HaHa nhận xét: "Hai người trông giống như cơm cuộn và củ cải muối."

//static.kites.vn/upload//2019/05/1548665833.77afca5a8ce448269aacfca5552551ff.jpg

Trong khi các vị khách Hong Jong Hyun, BigBang Seungri, Jung Yoo Mi, Lee Yoo Ri, Jimin và Mina của AOA thực hiện các lối vào của họ và tiết lộ level của họ, thì Song Song Ji HyoKim Jong Kook đứng sai vị trí và bị đẩy vào một góc khi Yoo Jae Suk mở từng cánh cửa. Họ cùng nhau chuyển đến một vị trí khác và bị các thành viên trêu đùa, nhận xét họ trông tuyệt vời như một cặp đôi.

Các cặp đôi trong tập tuần này là Yoo Jae Suk - Jung Yoo Mi, Jeon So Min - Hong Jong Hyun, Yang Se Chan - Jimin, Ji Suk Jin - Seungri, HaHa - Mina, Lee Kwang Soo - Lee Yo Ri. Còn Kim Jong KookSong Ji Hyo thì họ đã trở thành một cặp sau khi được mọi người đồng ý. Để giành chiến thắng trong cuộc đua, các cặp đôi phải đạt level 10 sau khi tổng cộng level của từng cá nhân và đội chiến thắng sẽ được xác định thông qua vòng quay roulette nếu như không có đội nào đạt được level 10.

//static.kites.vn/upload//2019/05/1548665835.6231356a6705e65450c2cd4cc16be26e.jpg

Trò chơi cặp đôi đầu tiên liên quan đến việc đuổi theo các đội khác trên sân băng. Khi Kim Jong KookSong Ji Hyo nắm tay nhau chạy quanh sân băng, các thành viên Running Man hát những bài hát lãng mạn mỗi khi họ đến gần và không thể ngừng trêu chọc họ. Tất cả những gì Kim Jong KookSong Ji Hyo có thể làm là mỉm cười ngại ngùng.

Lee Kwang Soo và Lee Yoo Ri đã chiến thắng trong trò chơi đầu tiên, cặp đôi Song Ji HyoKim Jong Kook đứng thứ hai. Khi Kim Jong Kook tặng Song Ji Hyo một trong những level mà anh ấy có được, mọi người đều cổ vũ cho họ.

Ngay cả sau trò chơi thứ hai, không có đội nào có thể đạt được level 10 theo chỉ định, cho nên phải quay vòng roulette. Khi mũi tên dừng lại vào tên của Song Ji HyoKim Jong Kook một cách kỳ diệu, hai người họ hét lên sung sướng và vô thức ôm chầm lấy nhau. Yoo Jae Suk đã không để khoảnh khắc này trôi qua và chỉ ra rằng: "Có phải hai đứa vừa ôm nhau?"

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...