"Ông bố trẻ" của "Blues Nơi Đảo Xanh" xác nhận đóng chính drama mới cùng Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee, Kang Min Ah

| 1K|hai2an
Vào ngày 16 tháng 5, đội hình diễn viên của bộ phim truyền hình chuyển thể từ webtoon sắp tới "Điện Tử Gaus" đã được xác nhận.

Bộ webtoon gốc này từng đạt thành công lớn với tổng số 2,6 tỷ lượt xem và nhận được nhiều đánh giá cao trên khắp thế giới nhờ mô tả chân thực những trải nghiệm hài hước về cuộc sống văn phòng. "Gaus Electronics" đề cập đến những cuộc đấu tranh mà tất cả nhân viên văn phòng đều gặp phải, cũng như tình bạn và tình đồng nghiệp của họ.

//static.kites.vn/upload//2022/20/1652713981.d804400e968237ba414be0fdf7b99021.png

Kwak Dong Yeon sẽ đảm nhận vai Lee Sang Sik, một nhân vật khó tính làm việc trong chi nhánh thứ ba của bộ phận tiếp thị cho "Điện Tử Gaus". Anh ấy là một người cực kỳ ngớ ngẩn và thẳng thắn, anh không ngại nói ra suy nghĩ để phản bác lại nếu ai đó trót nói những điều không phù hợp, bất chấp cả việc đó là tiền bối hay cấp trên của mình. Lee Sang Sik có niềm tin mạnh mẽ vào một thực tế mà không phải lúc nào cũng đúng, từ đó biến bản thần thành thành trung tâm của mọi xung đột trong công ty, được xem là đầu sỏ của mọi rắc rối vì tính cách thẳng như ruột ngựa của mình.

Lee Sang Sik lả người khiến tiền bối Cha Na Rae do Go Sung Hee thủ vai đau đầu nhất. Cô vốn làà trợ lý giám đốc của cùng một chi nhánh trong bộ phận tiếp thị, Cha Na Rae làm việc hiệu quả và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cô ấy có một tính cách nóng nảy, thường hay bùng nổ không thể kiểm soát, nhưng chỉ cần nhắc đến những điều ngoài công việc hay trong cuộc sống hàng ngày thì Cha Na Rae sẽ lập tức vui vẻ.

Bae Hyun Sung sẽ đảm nhận vai Baek Ma Tan, người thừa kế tiếp quản Power Group, công ty số 2 của Hàn Quốc và là đối thủ lớn nhất của "Điện tử Gaus". Trong nỗ lực tìm ra con đường riêng ngoài tầm ảnh hưởng của cha mình, Baek Ma Tan bắt đầu xin vào làm tại công ty đối thủ "Điện Tử Gaus". Đây là vai diễn tái xuất của Bae Hyun Sung sau màn thể hiện xuất sắc trở thành ông bố trẻ từ thời còn đi học trong "Blues Nơi Đảo Xanh".


//static.kites.vn/upload//2022/20/1652713980.86472a321215787b48f71cd83fa4c163.jpg

Cuối cùng, Kang Min Ah sẽ hóa thân thành nhân viên Gun Gang Mi. Trong khi Baek Ma Tan xuất thân từ một gia đình giàu có thì đồng nghiệp Gun Gang Mi của anh lại xuất thân từ một gia đình nghèo khó. Cô cực kỳ cứng rắn với bản thân và nỗ lực không ngừng để giữ dáng. Nhờ đó, cô được coi là một trong những nhân viên xinh đẹp nhất tại văn phòng. Nhưng khi uống say, sựcảm giác thèm ăn sẽ khiến cô mất hết lý trí. Gun Gang Mi như có hai nhân cách hoàn toàn trái ngược cùng tồn tại trong cô và người xem sẽ được chứng kiến tất cả khi theo dõi  “Điện tử Gaus”.

“Điện Tử Gaus” là lần đầu tiên Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee, Bae Hyun SungKang Min Ah hợp tác cùng nhau. Họ sẽ đưa bốn nhân vật đặc biệt với những cá tính kỳ quặc bước chân từ truyện ra đời thực. Nhà sản xuất Seo Soo Min, người đứng sau “Gag Concert”, “The Producers” và “The Sound of Your Heart”, sẽ tham gia với tư cách người sáng tạo, và nhà Park Joon Soo, người đảm nhận “The God of Music” và “ M Countdown” sẽ chỉ đạo bộ phim này, dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm nay.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...