Ông chủ Park Sae Roy cùng dàn nhân viên Danbam sau hậu trường bộ phim “Tầng lớp Itaewon”

| 3K|
Nhân dịp bộ phim Tầng lớp Itaewon đang gây bão fan hâm mộ gần đây, nhà đài JTBC đã tung ra những bức ảnh hậu trường làm việc đầy nghiêm túc của đoàn làm phim.

//static.kites.vn/upload//2020/09/1582509897.3ce0d4ffb4bda45ea77bb1e7f07ae2ef.jpg

Với rating 2 chữ số 12.3% cho tập mới nhất, bộ phim đã phá kỉ lục đài JTBC, xếp thứ hai trong những bộ phim có rating cao nhất chỉ sau Lâu đài trên không. Góp phần cho sự thành công của bộ phim là dàn diễn viên hết mình vì vai diễn và các nhân viên luôn cố gắng hết sức phía sau hậu trường.

Trong những bức ảnh hậu trường mà nhà đài tung ra, nhân viên tiệm Danbam, Park Seo Joon (trong vai Park Sae Roy) luôn tập trung cao độ khi xem lại các cảnh quay của mình, còn nữ diễn viên Kim Da Mi (trong vai Jo Yi Seo) luôn tập trung nghiên cứu xem xét lại kịch bản. Ở phía công ty Jangga, Yoo Jae MyungKwon Nara thì luôn nghiêm túc chuẩn bị cho việc quay phim. Các diễn viên cũng liên tục trao đổi ý kiến và thảo luận về với đề diễn xuất với đạo diễn Kim Sung Yoon.

//static.kites.vn/upload//2020/09/1582509947.29cbfefc7fe55111f55c69a82f8c8676.jpg

Bộ đôi có phản ứng hóa học đầy hài hước Ryu Kyung Soo (trong vai Choi Seung Kwon) – chàng trai “mặn mà” cùng Lee Joo Young – “mỹ nữ chuyển giới” cũng bị phát hiện đang cười đùa rạng rỡ khi quan sát diễn xuất của nhau.

Các nhà sản xuất cũng chia sẻ thêm về dàn diễn viên: “Sự hiện diện của các diễn viên cùng đam mê diễn xuất của họ vô cùng tuyệt vời khi cả đoàn đã cùng đi với nhau được nửa chặng đường. Với dự báo về cuộc đọ sức giữa Danbam và Jangga, mong mọi người luôn dõi theo và ủng hộ các diễn viên cũng như bộ phim này.”

“Tầng lớp Itaewon” kể về cậu chàng Park Sae Roy luôn sống vì đức tin của mình, để chiến đấu với kẻ thù giết cha – công ty Jangga cậu đã vượt qua bao khó khăn và mở quán nhậu Danbam. Từ đó, cậu cùng dàn nhân viên siêu xịn của mình phát triển quán và lên kế hoạch trả thù. Bộ phim hiện đang chiếu vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên đài JTBC và trên Netflix có phụ đề tiếng Việt.
Bài viết theo Soompi



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...