Ông Jamie Spears bị cáo buộc lén theo dõi điện thoại để kiểm soát và ngăn chặn mọi hoạt động cá nhân của Britney Spears

| 618|sis_wanabe
Mới đây một bộ phim tài liệu vừa được ra mắt đã tiết lộ những thông tin gây sốc liên quan đến ngôi sao nhạc pop Britney Spears. Trong suốt 13 năm giữ quyền giám hộ con gái, ông Jamie Spears kiểm soát mọi thứ trong cuộc sống của Britney Spears từ tài chính đến việc kết hôn sinh con, đến mức thậm chí ông còn theo dõi tin nhắn cá nhân, cuộc gọi điện thoại và trình duyệt internet của cô. Sau khi bộ phim tài liệu mới được phát hành đã khiến dư luận dậy sóng và thu hút sự chú ý của truyền thông.

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632575009.dfabe22a47cb8fed96373daf74f1b915.jpg
Một cựu thành viên trong đội bảo vệ của Britney đã xuất hiện trong bộ phim tài liệu "The New York Times Presents: Kiểm soát Britney Spears", được phát sóng vào ngày 24 tháng 9 trên FX và Hulu, cáo buộc rằng anh ta đã từng được yêu cầu "đặt quyền kiểm soát của phụ huynh" trên điện thoại di động mà ca sĩ "Toxic" sử dụng. Alex Vlasov, người làm việc tại Black Box Security từ năm 2012 đến năm 2021 cho biết: “Britney muốn có một chiếc iPhone và đó là một vấn đề lớn. Mọi người đều lo lắng”. Sếp của tôi Edan Yemini đã tiếp cận và hỏi tôi,“ Có dịch vụ giám sát nào dành cho iPhone mà anh biết không? ”Và tôi hỏi,“ Ý anh là gì? ” Và anh ấy nói, "Có cách nào anh có thể đặt quyền kiểm soát của phụ huynh trên iPhone không? '”Vlasov cáo buộc. “Và sau đó Edan giải thích với tôi rằng liên lạc của Britney được giám sát để đảm bảo an ninh và bảo vệ cho chính cô ấy.”

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632575010.fbfd7f536e34633b02099d5919bef856.jpg

Alex Vlasov cho biết anh rất bối rối trước yêu cầu của Edan Yemini nên ngay lập tức hỏi về tính hợp pháp của việc theo dõi điện thoại của Britney. Sau đó chính Edan đã xác nhận với anh tòa án đã biết điều này. Luật sư của Britney cũng biết điều này. Tất cả chỉ vì sự an toàn của cô. Và việc đó là để bảo vệ cô ấy. Và sau đó Robin Greenhill - một nhân viên thuộc nhóm quản lý của Britney tại Tri Star Sports & Entertainment Group nảy ra ý tưởng dùng một chiếc iPad, đăng nhập một tài khoản iCloud với cùng một iCloud mà Britney sẽ sử dụng trên điện thoại của cô, và điều đó sẽ ghi lại tất cả lịch sử hoạt động. Điều này có nghĩa ông Jamie sẽ có thể xem tất cả tin nhắn, tất cả các cuộc gọi FaceTime, ghi chú, lịch sử trình duyệt, ảnh trên điện thoại của con gái.

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632575010.da9d5e4b9b5efa977c86354f2a64a6c7.jpg


Alex Vlasov cho biết đội ngũ an ninh nhanh chóng cung cấp hệ thống theo dõi nữ ca sĩ cho Jamie Spears và ông có toàn quyền truy cập để xem lại mọi thứ mà Britney đã làm trên điện thoại của cô. Anh còn cho biết iPad được sử dụng để ghi lại mọi hoạt động của nữ ca sĩ từng chiến thắng giải Grammy đã được giữ trong két an toàn. Và lý do theo dõi của ông là tìm kiếm những ảnh hưởng xấu, các hoạt động bất hợp pháp có thể xảy ra, nhưng ông Jamie cũng theo dõi các cuộc trò chuyện của cô với bạn bè, với mẹ và với bạn trai Sam Asghari. Nếu có ai đó vượt quá giới hạn, luật sư của Britney sẽ vào cuộc.

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632575220.7a30d6fe95e3f8236513bcfc8bd6cb9e.jpg

Nguồn tin cho biết luật pháp bang California quy định việc theo dõi qua điện thoại khi chưa có sự đồng ý của đối phương là vi phạm pháp luật. Hiện chưa rõ tòa án có biết chuyện này không hay đã chấp thuận. Sau cáo buộc,  luật sư của Jamie Spears -Vivian Lee Thoreen đã khẳng định hành động của ông Jamie được sự đồng ý và cho phép của tòa án và Britney Spears. Trong khi đó, luật sư của Eden Yemini cho biết, “Black Box luôn hành động trong giới hạn nghề nghiệp, đạo đức và pháp lý, và họ đặc biệt tự hào về công việc của mình trong việc giữ an toàn cho cô Spears trong nhiều năm.” Luật sư hiện tại của Britney, Mathew Rosengart, cũng đã lên tiếng cho biểt rằng "Việc ngăn chặn, giám sát thông tin liên lạc của Britney, theo dõi cuộc hội thoại giữa cô ấy và luật sư là đáng xấu hổ, gây sốc về quyền riêng tư và tự do dân sự". Mathew cũng nói thêm rằng anh nhất định tích cực  điều tra đầy đủ những vấn đề này.

Bài viết theo Pagesix

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...