"Ông nội quốc dân" Lee Soon Jae và lời xin lỗi không thể chân thành hơn về vụ bê bối chèn ép quản lý cũ

| 16K|cobekiquac_92
Vào ngày 5 tháng 7, nam diễn viên Lee Soon Jae đã lên tiếng xin lỗi vì những tranh cãi liên quan đến việc chèn ép bóc lột quản lý và công ty sa thải quản lý không thỏa đáng. Dưới đây là nguyên văn bức thư xin lỗi:

//static.kites.vn/upload//2020/28/1594002186.4e44f9035b9cde48fa6b3a2691770e51.jpg


Tôi là diễn viên Lee Soon Jae.

Đối với những tranh cãi không mấy vẻ vang liên quan đến cách đối xử với quản lý cũ, tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi sâu sắc đến những người hâm mộ đã luôn tin tưởng và ủng hộ tôi. Ngoài ra, tôi cảm thấy rất hổ thẹn và áy náy vì đã không làm gương cho những diễn viên khác, đặc biệt là những diễn viên tình nguyện và các sinh viên đang học các kỹ năng diễn xuất. Mặc dù công ty quản lý đã tuyên bố lập trường chính thức, nhưng với tư cách là một diễn viên được mọi người yêu mến từ lâu, tôi cho rằng việc tôi công khai xin lỗi rõ ràng là điều đương nhiên, vì vậy tôi đã viết bài này.

Đối với những việc này, tôi thừa nhận là do sơ suất của tôi trong nguyên tắc lâu đời là cần phải tỉ mỉ và tôn trọng người khác. Về điểm này, vào thứ Sáu tuần trước, quản lý cũ và tôi đã nói chuyện qua điện thoại, tôi đã lắng nghe hết tất cả mọi điều và đã xin lỗi cậu ấy. Nội dung mà quản lý cũ nói với truyền thông là đúng sự thật, tôi xin gửi đến cậu ấy lời xin lỗi chân thành.


Thật sai lầm khi không tách rời chuyện gia đình với công việc, từ nay về sau sẽ không xảy ra những chuyện tương tự như vậy nữa. Tôi đã đưa ra yêu cầu với đại diện công ty rằng những quản lý sắp vào công ty, bất kể thời gian thử việc hoặc các hình thức nghiệp vụ khác, đều sẽ được đóng 4 bảo hiểm lớn vô điều kiện.

Đồng thời, cậu ấy cũng rất mệt mỏi vì bị dư luận chỉ trích quá nhiều, thậm chí gia đình cậu ấy cũng gặp khó khăn về tâm lý. Điều quan trọng nhất bây giờ là chữa lành và khích lệ đối với nỗi thất vọng và đau đớn của quản lý cũ, đây tuyệt đối không phải là việc nên chỉ trích cậu ấy. Đây hoàn toàn là việc do tôi nên mới xảy ra, hy vọng mọi người có thể ngừng trách cứ hành vi của quản lý cũ.

Thông qua việc lần này, tôi cũng biết rõ hơn những khó khăn mà các quản lý làm việc cùng nghệ sĩ và những người liên quan trong ngành phải đối mặt. Là một người đã trải qua 80 năm làm diễn viên, tôi đang tự kiểm điểm trong đau khổ vì đã không thể hiểu sâu sắc những khó khăn của họ. Trong phần còn lại của cuộc đời, tôi sẽ suy nghĩ về quyền và lợi ích của các học viên trong ngành và đưa cuộc đời của mình vào thực tiễn. Xa hơn nữa, tôi sẽ trở thành diễn viên giúp mọi người đối mặt với những khó khăn tương tự và cho họ sự can đảm.

Xin cảm ơn.


Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...