Ông trùm công nghệ Mỹ chi 2 triệu USD để níu kéo tuổi xuân, ngoại hình trẻ trung như 18 tuổi

| 685|Nh0kBj
Một ông trùm công nghệ 45 tuổi người Mỹ sẵn sàng chi khoảng 2 triệu đô la mỗi năm để hack sinh học cơ thể, nhằm lấy lại tuổi trẻ.

Nếu bạn dưới 35 tuổi, bạn nên biết rằng 45 tuổi không phải là già, đặc biệt là theo tiêu chuẩn hiện đại, nhưng Bryan Johnson, một doanh nhân công nghệ đã từng bán công ty xử lý thanh toán Braintree Payment Solutions của mình cho eBay với giá 800 triệu USD, tuyên bố rằng tuổi tác không thực sự phản ánh sức khỏe và ngoại hình của mình. Johnson nói rằng anh ấy có trái tim của một người đàn ông 37 tuổi, làn da của một người 28 tuổi, dung tích phổi và mức độ thể chất của một người 18 tuổi, tất cả là nhờ vào thói quen hàng ngày. Với chi phí khoảng 2 triệu đô la một năm để duy trì và tinh chỉnh cơ thể.

//static.kites.vn/upload//2023/05/1675305029.13f2193bd3f078dbc6f07b167f11e93a.jpg

Nhà phát triển phần mềm "siêu giàu" có một nhóm gồm 30 bác sĩ theo dõi các chức năng cơ thể theo từng năm, đồng thời tìm cách đảo ngược quá trình lão hóa ở mọi cơ quan. Cả Johnson và nhóm này đều bị ám ảnh bởi nhiều tài liệu khoa học về lão hóa và tuổi thọ. Họ luôn háo hức thử các phương pháp điều trị hứa hẹn nhất, phân tích kỹ lưỡng kết quả được thu từ cơ thể doanh nhân công nghệ.

Johnson bắt đầu hành trình đảo ngược quá trình lão hóa vài năm trước và đã đầu tư hàng triệu đô la để đạt được mục tiêu cuối cùng là có được thân hình đáng ghen tị của một chàng trai 18 tuổi.

“Cơ thể mang lại một cấu hình nhất định ở tuổi 18 và đây thực sự là một cách tiếp cận đầy đam mê để đạt được tuổi 18 ở mọi nơi,” Johnson nói với Bloomberg Business.

//static.kites.vn/upload//2023/05/1675305031.614eec928d74b470f0452a951b253309.jpg

Johnson và các bác sĩ của ông gọi tập hợp các thí nghiệm và quy trình mà họ tiến hành là “Bản thiết kế dự án”. Nó bao gồm các hướng dẫn nghiêm ngặt về chế độ ăn kiêng, tập thể dục, ngủ (vào cùng một thời điểm mỗi đêm và chỉ sau hai giờ đeo kính cản ánh sáng xanh), cũng như nhiều thủ tục y tế cực đoan và đôi khi đau đớn để theo dõi và đo lường sự tiến triển của anh ấy. Các xét nghiệm máu nâng cao, chụp cộng hưởng từ, siêu âm và thậm chí cả nội soi đều có trong thực đơn hàng tháng của doanh nhân.

Jeff Toll, một bác sĩ nội khoa trong nhóm của Johnson cho biết: “Tôi đối xử với các vận động viên và những người nổi tiếng Hollywood như nhau, và không ai vượt quá giới hạn cho phép như Bryan. Nhưng tất cả công việc, sự đau đớn và chi phí này đã được đền đáp, khi các nhà khoa học trong nhóm của ông nói rằng ông trùm công nghệ thực sự đang ngày càng trẻ hơn.

Nhìn vào Bryan Johnson, rõ ràng là anh ấy trông trẻ hơn nhiều so với độ tuổi trung bình 45, nhưng các bác sĩ trong nhóm của anh ấy khẳng định rằng dữ liệu của họ cũng cho thấy sự cải thiện rõ rệt bên trong cơ thể anh ấy. Bryan  dường như có trái tim của một người đàn ông 37 tuổi khỏe mạnh, làn da của một người 28 tuổi và dung tích phổi cũng như thể lực của một người 18 tuổi. Anh ấy cũng chỉ có 5% – 6% mỡ cơ thể, điều này khá đáng chú ý so với tuổi của anh ấy.

//static.kites.vn/upload//2023/05/1675305028.f36ab8679e25355348f447e3f8a99e9a.jpg

Tuy nhiên, Oliver Zolman, bác sĩ y học tái tạo 29 tuổi phụ trách đội ngũ y tế của Johnson, tuyên bố rằng kết quả hiện tại mới chỉ là bước đầu và họ vẫn còn hàng trăm quy trình cần khám phá và họ hy vọng tình trạng của anh ấy sẽ ổn định và cải thiện đáng kể.

Trong số hàng chục phương pháp điều trị và quy trình có trong Project Blueprint, Johnson chữa tổn thương da do ánh nắng mặt trời bằng cách bôi bảy loại kem hàng ngày và lột da bằng axit hàng tuần và trị liệu bằng laser. Anh ấy thức dậy lúc 5 giờ sáng hàng ngày và uống hai chục loại thuốc bổ sung và thuốc, và súc miệng bằng dầu cây trà và gel chống oxy hóa sau khi đánh răng và dùng chỉ nha khoa, điều này dường như giúp anh ta duy trì tình trạng viêm nướu thấp của một thanh niên 17 tuổi.

Mặc dù nhiều người đã buộc tội Bryan Johnson là một người quá cuồng tín về sức khỏe và mắc chứng rối loạn tâm lý và ăn uống, nhưng các bác sĩ trong nhóm của anh ấy đều kính trọng sự cống hiến của anh ấy đối với việc kéo dài tuổi thọ và đảo ngược quá trình lão hóa. Trong mắt họ, anh ấy đã hiến thân cho khoa học với hy vọng khám phá ra những câu trả lời có thể mang lại lợi ích cho toàn nhân loại.

Bài viết theo odditycentral

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...