Ông xã Lưu Đào thương vợ bị ngã ngựa khi quay phim, mang thai vẫn treo dây cáp lộn nhào

| 1K|leedahae_lovely
Gần đây ông xã Vương Kha của Lưu Đào có tham gia chương trình “Khách sạn thân yêu 2”. Trước đây Lưu Đào từng quay phim khi đang mang thai, Vương Kha đến phim trường thăm, nhìn thấy cô mang bụng bầu treo dây cáp, lộn nhào mà đổ mồ hôi hột, đồng thời cũng rất thương cô.

//static.kites.vn/upload//2018/47/1543029634.df2d8427eaaae10355a6ec57e6749714.jpg

Trong “Khách sạn thân yêu 2” tập mới nhất, Vương Kha thấy khách mời diễn viên nhí trong chương trình, đột nhiên cảm khái nghĩ đến những vất vả của nghề diễn viên. Anh kể lần đầu tiên xem bà xã Lưu Đào quay phim, lúc đó cô đang mang thai, nhưng vẫn treo dây cáp, đạo diễn yêu cầu lộn nhà, đáp đất thật ngầu… nhưng cô cũng vẫn hoàn thành một cách rất kính nghiệp, khiến anh đang đứng ở dưới xem cũng sợ hoảng: “Lần sau càng kinh ngạc hơn lần trước.” Anh nói Lưu Đào còn từng ngã ngựa hai lần.

//static.kites.vn/upload//2018/47/1543029632.0c7fd887074e79dfcd3faa1ede10219c.jpg

Vương Kha kể lại chuyện ngã ngựa của bà xã: “Khi quay cô ấy đang ‘Lang Nha Bảng’, tôi đến phim trường thăm, chạy xe đến thảo nguyên, sau đó thấy họ đang dắt ngựa đến, trước đó cô ấy đã bị ngã ngựa một lần rồi, tôi liền nói cô ấy là đừng quay cảnh ngựa nữa.” Nhưng lúc đó Lưu Đào cho rằng đây là một phần của công việc, bắt buộc phải hoàn thành nên vẫn lên ngựa, không ngờ sau đó lại bị ngã một lần nữa. May là nhiếp ảnh gia ngay lập tức bỏ máy quay trên tay xuống chạy đến đỡ cô nên mới không xảy ra bi kịch.

Lưu Đào còn cười nói, lúc đó cô còn nói với nhiếp ảnh gia đó là nếu cô chưa kết hôn thì nhất định sẽ lấy anh ta, khiến mọi người phì cười. Tuy Lưu Đào nói qua loa như vậy nhưng những vất vả của việc đóng phim đều được ông xã Vương Kha nhìn thấy và cảm thấy rất buồn. Vì vậy anh còn khuyên bố mẹ của diễn viên nhí này rằng: “Nếu thật sự quyết định để cho con mình đi theo con đường này thì cũng phải hạ quyết tâm, vì cái nghề này thật sự rất vất vả.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...