Paris Hilton chính thức xin lỗi báo chí Hàn Quốc vì thói đỏng đảnh của mình

| 885|hai2an
Paris Hilton đã xin lỗi báo chí Hàn Quốc vì hành vi chậm trễ của mình.

Vào ngày 3 tháng 6, đại diện của nữ ca sĩ đã chính thức đưa ra lời xin lỗi truyền thông Hàn Quốc với nội dung: "Công ty của Paris Hilton muốn chính thức xin lỗi các phóng viên đã đến dự buổi họp báo của Paris Hilton Skincare".

//static.kites.vn/upload//2019/23/1559549606.4d821465bc4b8c25c00a0a3253e25b19.jpg

Theo tuyên bố, nữ ca sĩ không cố ý đến muộn vì quản lý của cô không am hiểu hạ tầng giao thông của thành phố cũng như thời gian di chuyển đến buổi họp báo theo lịch trình trước đó. "Chúng tôi xin lỗi vì những thiệt hại mà chúng tôi đã gây ra đối với các phóng viên đã tham dự. Chúng tôi thừa nhận đó là một sai lầư của ban quản lý", Đại diện nữ ca sĩ tiếp tục.

Vào ngày 31 tháng 5 vừa qua, Paris Hilton là khách mời trong sự kiện của một thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Đây là lần trở lại Hàn Quốc đầu tiên sau 5 năm nên sự xuất hiện của Paris Hilton nhận được rất nhiều sự chú ý của truyền thông.


Buổi họp báo có sự xuất hiện của Paris Hilton dự kiến diễn ra vào lúc 6h30, tuy nhiên cô nàng đã không đến đúng giờ và để cánh phóng viên chờ đợi hơn 30 phút. Quá bức xúc trước thói đỏng đảnh của nữ ngôi sao nên tất cả phóng viên đã đứng dậy bỏ về và tẩy chay buổi họp báo của cô.

Thêm vào đó, nhà tổ chức buổi họp báo đã bình luận rằng "Đó là phong cách của Paris Hilton là không cho người khác biết cô ấy sẽ đến vào lúc nào", càng khiến sự việc trở nên căng thẳng hơn.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...