Park Bo Gum bảnh bao hóa thân thành vệ sĩ trong phim mới, fan nháo nhào "hãy đến bảo vệ em"

| 2K|YanKees
Mới đây, nhà đài tvN vừa tung ra loạt ảnh mới của nam chính Park Bo Gum trong drama sắp lên sóng "Ký Ức Thanh Xuân".

Bộ phim kể câu chuyện của những người trẻ tuổi đang nỗ lực hết mình để đạt được ước mơ và tìm thấy tình yêu giữa những thực tế khắc nghiệt của ngành công nghiệp người mẫu. Park Bo Gum vào vai Sa Hye Joon, một diễn viên kiêm người mẫu đầy tham vọng. Park So Dam vào vai Ahn Jung Ha, một chuyên gia trang điểm đầy hoài bão, và Byun Woo Seok trong vai Won Hae Hyo, một người mẫu muốn đạt được thành công theo ý mình.

//static.kites.vn/upload//2020/36/1599377646.f7d806478a10be80e252394cb0d5ebed.png

Những bức ảnh mới được nhà đài tung ra đã khơi gợi sự tò mò của khán giả khi Sa Hye Joon bỗng dưng hóa thân thành một vệ sĩ có vẻ ngoài bảnh bao đứng đợi bên ngoài phòng thay đồ. Anh được giao nhiệm vụ bảo vệ cho nam diễn viên nổi tiếng Park Do Ha (do Kim Gun Woo thủ vai), ở hình ảnh khác cho thấy nam diễn viên đang phải đối đầu căng thẳng với Lee Bo Ra (do Kim Hye Yoon thủ vai).

//static.kites.vn/upload//2020/36/1599377650.08edea3f1ac916a3b92a0d5e91c33482.jpg

Ngoài ra, Sa Hye Joon cũng có màn đọ sức nảy lửa với Park Do Ha, người xem tự hỏi điều gì đã khiến một anh chàng có mơ ước trở thành diễn viên lại trở thành vệ sĩ của ngôi sao hàng đầu Park Do Ha.

Bộ phim dù chưa lên sóng nhưng dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm của người xem ngay từ tập đầu tiên khi bắt đầu kể câu chuyện của Sa Hye Joon, một chàng trai luôn nỗ lực làm nhiều công việc bán thời gian khác nhau để nuôi dưỡng ước mơ trở thành diễn viên . Sa Hye Joon sẽ gặp Lee Bo Ra ngay trong tập đầu tiên, và Park Do Ha sẽ tạo thêm một tình huống căng thẳng cho bộ phim.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...