Park Bo Gum viết thư tay gửi tới fan hâm mộ, hé lộ ảnh đi cào tuyết khiến fan tan chảy

| 752|Nh0kBj
Mới đây, nam diễn viên Park Bo Gum đã viết một lá thư tay gửi đến fan hâm mộ khi đang phục vụ trong Hải quân với tư cách là nhân viên quan hệ công chúng.

Trước đó, Park Bo Gum đã tham gia cuộc thi "Thư chúc mừng năm mới" do Bộ Quốc phòng tổ chức dành cho những quân nhân bị hạn chế nghỉ phép dài ngày và ra ngoài do đại dịch COVID19.

https://static.kites.vn/upload/2021/05/4/87766736aada07fb03d58e16d2fd47be.png

Sau đó, Park Bo Gum đã đăng một bức thư viết tay dành cho người hâm mộ trên trang web Fanclub của mình vào ngày 1 tháng 2. Trong thư, nam diễn viên giải thích: "Tôi bắt đầu một ngày mới với công việc xúc tuyết trong một khung cảnh tuyết tuyệt đẹp phủ đầy tuyết trắng mịn".

https://static.kites.vn/upload/2021/05/4/8dc1ae252bf6a83d422ec29aeb88d9d6.pngq

Anh tiếp tục: "Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên tôi dùng xẻng. Vào mùa thu, tôi đã nhận được điểm thưởng vì thành tích quét sạch lá cây. Tôi cảm thấy tự hào khi dọn đường cho người khác để họ có thể đi qua một cách an toàn. Tôi cũng cảm thấy biết ơn tất cả những người làm công việc âm thầm để giữ cho môi trường xung quanh sạch sẽ ngay cả khi họ không được chú ý".

Cuối bức thư, nam diễn viên chia sẻ: "Tôi đang biết rằng tôi đã coi một số thứ là đương nhiên. Ngay cả bây giờ, tôi vẫn cảm ơn vì tôi đã có thời gian để đọc sách và thậm chí viết thư. Thời tiết đã trở nên lạnh giá và đường trơn trượt. Vì vậy, mọi người hãy mặc thật ấm và cẩn thận nhé!".

Vào ngày 31 tháng 8, Park Bo Gum đã lên đường nhập ngũ và hiện đang phục vụ với nhiệm vụ làm một người lính quảng bá văn hóa.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...