Park Bo Young mặc đồ đôi tình tứ bên Seo In Guk trong buổi đọc kịch bản phim mới

| 1K|YanKees
Mới đây, drama "Sự hủy diệt" của đài tvN đã tiến hành buổi đọc kịch bản với sự tham gia của đông đủ dàn diễn viên.

Phim thuộc thể loại lãng mạn kì bí kể về câu chuyện của những nhân vật chỉ thực sự bắt đầu cuộc sống khi họ phải đối mặt với cái chết. Nhân vật chính của câu chuyện là Kim Sa Ram - người được sinh ra giữa bóng tối và ánh sáng, có khả năng khiến mọi thứ anh ta chạm vào đều tan biến. Với dàn diễn viên chính gồm Park Bo Young, Seo In Guk, Lee Soo Hyuk, Kang Tae Oh và Shin Do Hyun, phim do biên kịch Im Me Ah Ri của “Vẻ đẹp tiềm ẩn” chấp bút và do đạo diễn Kwon Young Il chỉ đạo sản xuất.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616501421.d93a20c701c5bd768d7bf5da62d0a972.jpg

Cùng với biên kịch và đạo diễn, các diễn viên bao gồm Park Bo Young, Seo In Guk, Lee Soo Hyuk, Shin Do Hyun, Woo Hee Jin, Dawon của SF9, Jung Ji So, Lee Seung Joon, Song Ju Hee và Choi So Yoon đã có mặt ở buổi đọc kịch bản đầu tiên.

Nữ diễn viên Park Bo Young trong vai Tak Dong Kyung, nhận xét: “Tôi rất vui khi được tham gia cùng dàn diễn viên. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không ảnh hưởng tiêu cực đến bộ phim. Tôi hy vọng đây sẽ là một dự án được nhớ đến như một dự án vui vẻ và thú vị khi làm việc với nhau". Thử sức với vai trò mới, nữ diễn viên đã gây ấn tượng khi lột tả được cảm xúc chi tiết của nhân vật.

Seo In Guk sẽ đóng vai Myul Mang lên tiếng: “Tôi sẽ học hỏi được rất nhiều điều khi làm việc cùng với mọi người,” và ngay lập tức thu hút sự chú ý khi bắt đầu đọc lời thoại của mình. Hoàn toàn nhập vai vào vai diễn, Seo In Guk đã thể hiện những nét quyến rũ khác nhau của nhân vật.


Ngoài ra, Lee Soo Hyuk và Shin Do Hyun đã thể hiện diễn xuất chân thực trong vai nhà xuất bản tiểu thuyết web Cha Joo Ik và tiểu thuyết gia Na Ji Na, trong khi các diễn viên phụ cũng mang đến tinh thần đoàn kết của dàn diễn viên.

Đội ngũ sản xuất nhận xét: “Chúng tôi sẽ sớm chào đón bạn với một câu chuyện tình lãng mạn giả tưởng mới sẽ khiến trái tim bạn rung động".

Bộ phim dự kiến ​​ra mắt vào nửa đầu năm 2021.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...