Park Ha Sun gây bất ngờ khi hé lộ về em trai chậm phát triển: "Tôi hối hận khi em ấy qua đời"

| 953|hai2an
Vào ngày 28 tháng 6, Park Ha Sun đã tham gia một cuộc phỏng vấn với truyền thông xứ Hàn và bày tỏ lời xin lỗi chân thành đến người em trai đã qua đời.

Hiện cô đang đảm nhận vai chính trong bộ phim Where Would You Like To Go? của đạo diễn Kim Hee Jung. Đây là bộ phim kể về câu chuyện của Myung Ji (Park Ha Sun), người mất chồng trong một tai nạn bất ngờ và rời đến Warsaw, Ba Lan. Cô gặp Ji Eun (Jung Min Joo), người đã mất anh trai trong một tai nạn tương tự và Hae Soo (Moon Woo Jin), người đã chia tay người bạn thân của mình.  Cả ba gặp nhau và chữa lành vết thương cho nhau.

//static.kites.vn/upload//2023/26/1688008956.819469006d7b326743249ccc9d03ee75.jpg

Khi được hỏi về lý do xuất hiện trong phim với vai nhân vật Myung Ji, Park Ha Sun cho biết: “Tôi đã xem tác phẩm A French Woman của đạo diễn Kim Hee Jung, vì nó rất hay nên tôi muốn hợp tác với đạo diễn và trở thành một phần trong dự án của anh ấy vào một ngày nào đó. Ngay sau đó, tôi bất ngờ nhận được lời mời đóng phim từ anh ấy. Thật ra mà nói, ngay trước khi đọc kịch bản, tôi đã nghĩ mình nên làm điều đó nếu có thể. Khi tôi xem xong, tôi đã khóc rất lâu. Thật là buồn.”

Năm 2019, em trai của Park Ha Sun qua đời khi mắc chứng chậm phát triển. Cô thổ lộ: “Vì em trai tôi bị chậm phát triển nên không thể thoải mái nói những câu như ‘em xin lỗi, em yêu chị, cảm ơn chị’ với chị gái. Có những lúc cậu ấy muốn nói những điều đó nhưng không dễ dàng để diễn đạt. Sau khi em trai tôi qua đời, tôi thấy áy náy. Tôi nhớ lại những điều mình không thể làm và cảm thấy vô cùng hối hận. Nhưng câu nói ‘Cảm ơn, em yêu chị’ xuất hiện trong phim giống như lời em trai tôi nói với tôi, cá nhân tôi cảm thấy được chữa lành.”


//static.kites.vn/upload//2023/26/1688008957.eeeb1bac64096f7f5578129b94d65429.jpg

Cô tiếp tục bày tỏ tình cảm của mình dành cho người em trai quá cố: “Diễn xuất dường như rất hữu ích cho dù đó là loại công việc gì. Nó có thể hữu ích ngay cả trong những thời điểm khó khăn. Sau khi tôi phải buông tay em trai mình, tôi đã có thể kết hợp những cảm xúc khác nhau để hoàn thành vai diễn. Tôi biết ơn vì điều đó.”

Trong khi đó, Where Would You Like To Go? sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 7.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...