Park Hae Jin thắng kiện trong vụ kiện cáo với công ty sản xuất drama "Tứ Tử"

| 1K|leedahae_lovely
Gần đây, nam diễn viên Park Hae Jin đã thắng kiện trong vụ kiện cáo với công ty sản xuất bộ phim Tứ Tử, xóa sạch mọi cản trở đối với phim mới Bí Mật.

//static.kites.vn/upload//2019/15/1554785958.999db512eb3bc533c6277781781172bd.jpg

Drama Tứ Tử trở thành đề tài hot vì có sự hợp tác giữa Park Hae Jin và đạo diễn phim Vì sao đưa anh tới, nhưng sau khi khai máy không lâu thì liên tiếp xảy ra các bê bối như nợ lương ngừng quay, đổi đạo diễn, đổi nữ chính… Lịch trình quay phim cũng bị trì hoãn hết lần này đến lần khác, cuối cùng Park Hae Jin cũng tuyên bố rút khỏi đoàn phim sau vào tháng 11 năm ngoái. Sau đó công ty sản xuất của Bốn người đàn ông khởi tố Park Hae Jin lên tòa án, yêu cầu Park Hae Jin nhanh chóng quay về quay phim, đồng thời còn xin tòa án hạ lệnh cấm Park Hae Jin tham gia tác phẩm khác.

Hôm qua, tòa án phụ trách vụ án này đã đưa ra phán quyết, cho biết dựa vào hợp đồng của Park Hae Jin với công ty sản xuất, Park Hae Jin đã không còn nghĩa vụ tiếp tục tham gia bộ phim nữa, công ty sản xuất không thể tuyên bố bất cứ điều gì về nghĩa vụ tham gia phim của Park Hae Jin nữa, tòa án còn hủy bỏ đơn lệnh cấm Park Hae Jin tham gia tác phẩm khác.


Cách đây không lâu Park Hae Jin đã xác nhận sẽ tham gia phim mới Bí Mật cùng với Jo Bo Ah, không lâu sau phim sẽ chính thức khai máy.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...