Park Hae Mi không gặp mặt chồng, yêu cầu hình phạt thích đáng sau vụ tai nạn thảm khốc

| 2K|Nh0kBj
Nữ diễn viên Park Hae Mi yêu cầu cảnh sát điều tra kỹ lưỡng và đưa ra hình phạt thích đáng đối với chồng mình - Hwang Min, người đã gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người thiệt mạng.

Trong một cuộc phỏng vấn với MyDaily vào ngày 29 tháng 8, Park Hae Mi chia sẻ rằng cô vô cùng tức giận sau khi nhìn thấy những hình ảnh vụ tại nạn thảm khốc được chụp từ hộp đen. Nữ diễn viên chia sẻ: "Anh ấy là người chồng mà tôi hết mực yêu thương nhưng tôi không có lý do gì để che giấu hành vi sai trái của chồng mình. Anh ấy sẽ nhận hình phạt thích đáng nếu anh ấy làm sai”.

https://www.allkpop.com/upload/2018/08/af_org/29103502/misc.jpg

Park Hae Mi tiết lộ: "Tôi cũng nhiều lần cảnh báo chồng mình các vấn đề liên quan đến bia rượu. Tôi cũng thấy bản thân mình có lỗi trong việc này". Tuy nhiên, Park Hae Mi giải thích rằng chồng cô cũng hay gọi taxi, do đó cô ấy không tin rằng anh thường lái xe vì bị ảnh hưởng bởi thói quen.

Trước đó vào ngày 28, Park Hae Mi đã có mặt tại tang lễ của các nạn nhân, nữ diễn viên đã không giấu được cảm xúc khi chia sẻ: “Tôi yêu cầu cảnh sát điều tra chồng tôi mà không cần có sự khoan dung. Chúng tôi cũng thuê một luật sư nhưng không phải để giảm nhẹ tội cho anh ấy mà để đưa ra được một thỏa thuận tốt nhất có thể”.

Park Hae Mi cũng tiết lộ rằng cô đã rút khỏi vai diễn trong vở nhạc kịch “Oh! Carol”. Cô chia sẻ: "Có rất nhiều diễn viên tài năng phù hợp với vai diễn Esther hơn tôi, tôi không muốn vở nhạc kịch bị hủy vì tôi khi có nhiều diễn viên và nhân viên đã làm việc chăm chỉ".


//static.kites.vn/upload//2018/35/1535593138.ad4aaa7ad8d3ec96ff8d22b1b0cbee0b.jpg

//static.kites.vn/upload//2018/35/1535593136.481b0447e85ffd0c48d56e3bec2f6ff2.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn với Ilgan Sports, Park Hae Mi cho hay: “Hiện tại, tôi cực kỳ căm ghét chồng mình. Tôi không có tự tin để gặp anh ấy. Tôi mong anh ấy trả giá cho lỗi lầm của bản thân”.

Theo thông tin có được, khi Hwang Min tỉnh lại trong bệnh viện, anh đã cố gắng ngược đãi bản thân. Anh vô cùng hối hận và dày vò vì đã gây ra tai nạn thảm khốc trên. Chồng của Park Hae Mi chia sẻ: “Tôi phạm tội lớn quá. Tôi muốn chết. Họ đều là đồng nghiệp và gia đình mà tôi vô cùng yêu thương. Có chết để đền tội, tôi cũng không nghĩ mình sẽ được tha thứ”.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...