Park Hae Soo đóng cùng Kim Go Eun và Jeon Do Yeon trong drama mới của đạo diễn "Hạ Cánh Nơi Anh"

| 392|lebogia
Park Hae Soo có thể sẽ đóng cùng Kim Go EunJeon Do Yeon trong một bộ phim truyền hình mới!

Vào ngày 24 tháng 4, STARNEWS đưa tin Park Hae Soo sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “The Price of Confession”. Đáp lại các báo cáo, một nguồn tin từ công ty quản lý BH Entertainment của nam diễn viên đã làm rõ: “Park Hae Soo đã nhận được lời đề nghị xuất hiện trong ‘The Price of Confession’ và hiện đang xem xét".

[img]//static.kites.vn/upload//2024/17/1714011015.68816e5c80e2da6c5dd684504e302f60.jpg[/img]

“The Price of Confession” khắc họa câu chuyện đẫm máu của hai người phụ nữ xung quanh một vụ án giết người. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Jung Hyo của “Crash Landing on You” và “Doona!”.

Trở lại vào tháng 12, có thông tin tiết lộ rằng Jeon Do Yeon đang đàm phán để đảm nhận vai chính trong bộ phim kinh dị bí ẩn sau khi Song Hye Kyo và Han So Hee rút khỏi dự án. Mặc dù sau đó Kim Ji Won đã cùng Jeon Do Yeon đàm phán về bộ phim nhưng cuối cùng nữ diễn viên cũng đã từ chối lời đề mời đóng vai chính. Vào tháng 1, có thông tin tiết lộ rằng Kim Go Eun cũng đang tích cực thảo luận để tham gia dàn diễn viên.

//static.kites.vn/upload//2024/17/1714011015.3a1d92b31dcd4ede1ead6a33cd79a04f.jpg

Được biết, Jeon Do Yeon đang xem xét vai Ahn Yoon Soo, một giáo viên mỹ thuật đang vật lộn với việc mất chồng, trong khi Kim Go Eun đang đàm phán cho vai Mo Eun, một kẻ tâm thần bí ẩn. Park Hae Soo đã được mời vào vai Baek Dong Hoon, công tố viên hàng đầu của Văn phòng Công tố quận Bắc Seoul. Baek Dong Hoon là người bẩm sinh đã có khả năng phán đoán nhạy bén nhưng vũ khí lớn nhất của anh chính là sự siêng năng. Nhận trách nhiệm của mình là phải siêng năng di chuyển giữa hiện trường vụ án và đồn cảnh sát, Baek Dong Hoon thực hiện sứ mệnh của mình là khám phá bí mật của Ahn Yoon Soo và Mo Eun.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...