Park Han Byul sinh con thứ hai, drama của Park Min Young và Go Kyung Pyo tung teaser đám cưới!

| 11K|Nh0kBj
Vào ngày 17 tháng 8, công ty chủ quản của Park Han Byul thông báo tin vui nữ diễn viên vừa hạ sinh con trai thứ hai. Cả mẹ và bé đều khỏe mạnh.

Năm 2017, Park Han Byul kết hôn với Yoo In Suk, CEO tiền nhiệm của Yuri Holdings, và cả hai chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 4 năm sau. Dự án cuối cùng của Park Han Byul là bộ phim truyền hình năm 2019 "Yêu Trong Đau Thương", từ sau scandal của chồng với cựu thành viên BIGBANG - Seungri, Park Han Byul gần như rút lui khỏi làng giải trí, cô chuyển hẳn đến sinh sống ở đảo Jeju và hiện đang điều hành một quán cà phê ở đây.

//static.kites.vn/upload//2022/33/1660717614.277bd7b67ce88e2c42e52bf0acd22240.jpg

Trong diễn biến khác, drama mới Hợp Đồng Tình Yêu của đài tvN do Park Min YoungGo Kyung Pyo đóng chính vừa tung ra teaser đầu tiên.

//static.kites.vn/upload//2022/33/1660717615.8aa99f103d901f3cc8dbe1eea2d0e8e7.jpg

Trong phim, mỹ nhân sinh năm 1986 vào vai Choi Sang Eun, một cô gái đa tài, từ khi sinh ra đã mang hình tượng hoàn hảo và xuất sắc đủ mọi phương diện. Cô chuyên hành nghề đóng giả vợ của những khách hàng nam, có nhu cầu cần vợ xuất hiện trong các buổi họp phụ huynh hay tiệc tùng cưới hỏi, vì thế trong tay Choi Sang Eun sở hữu vô vàn chứng chỉ và kỹ năng sống tuyệt vời. Nhiều người mong chờ nét quyến rũ và hình ảnh đa dạng mà Park Min Young sẽ mang đến khi cô đưa ra những giải pháp bí mật cho một cuộc hôn nhân hợp đồng hoàn hảo.


Đoạn teaser mới được tung ra ghi lại cảnh Choi Sang Eun trong đám cưới của chính mình khi cô bước xuống lối đi với chiếc váy cưới lệch vai và búi tóc gọn gàng cùng mạng che mặt trắng tinh. Cầm bó hoa, cô ấy cười vui vẻ khi đắm chìm trong lời chúc phúc của mọi người. Ở cuối video, cô ấy rạng rỡ tuyên bố: “Tôi sắp kết hôn”.



Nam chính Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo) là người ký hợp đồng độc quyền dài hạn cho các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu, và ngôi sao làng giải trí Kang Hae Jin (Kim Jae Young) vừa ký hợp đồng mới vào thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy. Hợp Đồng Tình Yêu sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21 tháng 9 vào mỗi tối thứ Tư - Năm trên đài tvN và nền tảng trực tuyến TVING.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...