Park Hyung Sik nhìn Park Shin Hye đắm đuối, đôi học bá từng “không đội trời chung” chính thức thành đôi

| 578|cobekieuky
“Nốt trầm đời bác sĩ” của JTBC đã tiết lộ những bức ảnh tĩnh gây rung động trước tập phim sắp tới.

“Nốt trầm đời bác sĩ” kể về hành trình trưởng thành và tình yêu giữa hai con người đã từ bỏ sự nghiệp bác sĩ khi khả năng giảm sút đáng kể. Hồi còn ở trường trung học, Nam Ha Neul (Park Shin Hye) và Yeo Jung Woo (Park Hyung Sik) đã là đối thủ “không đội trời chung”, luôn cạnh tranh vị trí đứng đầu.

Sau khi rời bệnh viện, họ gặp lại và trở thành hàng xóm sống chung trong căn hộ trên tầng mái một tòa nhà. Trong khoảng thời gian khó khăn nhất, Yeo Jung Woo và Nam Ha Neul chữa lành cho nhau và cùng đi tìm hạnh phúc.

Trước đó, chàng trai Yeo Jung Woo trong cơn say đã liên tục thổ lộ tình cảm với Nam Ha Neul, khiến khán giả vừa phấn khích vừa cảm động.

Những bức ảnh tĩnh mới được công bố làm dấy lên sự mong đợi về chuyện tình lãng mạn của Nam Ha Neul và Yeo Jung Woo. Trong ảnh, Nam Ha Neul lên sân thượng để thăm Yeo Jung Woo vào sáng sớm nhưng không hiểu sao người cô lại ướt đẫm. Hơn nữa, vẻ mặt ngạc nhiên của Yeo Jung Woo càng làm tăng sự tò mò về tình huống này.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1708267116.a3ca80c6aa04c2603daf637987eadd68.jpg

Trong phân cảnh tiếp theo, Nam Ha Neul chuẩn bị cho buổi hẹn hò đặc biệt dành cho Yeo Jung Woo. Nữ chính tập trung vào luận văn trong khi Yeo Jung Woo nhìn cô với ánh mắt say đắm. Kim Ha Neul tỏ ra thực sự hạnh phúc khi được hẹn hò ở thư viện, điều này rất phù hợp với hình tượng học bá thông minh của cô.

Đội ngũ sản xuất nhận xét: “Nam Ha Neul và Yeo Jung Woo, những người đã xác nhận cảm xúc thực sự của nhau thông qua lời tỏ tình, sẽ mang đến sự phấn khích sảng khoái đến thót tim khi chính thức thành đôi, vì vậy hãy theo dõi tập sau nhé”.

Tập 8 của “Nốt trầm đời bác sĩ” sẽ phát sóng vào lúc 22h30 ngày 18/2.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...