Park Hyung Sik quảng bá phim mới cùng hội bạn thân toàn sao hạng A, lý giải bất ngờ về lý do vướng tin yêu Park Bo Young

| 690|cobekiquac_92
Park Hyung Sik tiết lộ nguyên nhân làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa anh và bạn diễn cũ Park Bo Young.

Vào ngày 30/1, Park Shin HyePark Hyung Sik xuất hiện với tư cách khách mời trên kênh YouTube của Na PD. Để quảng bá cho dự án mới, hai ngôi sao “Nốt trầm đời bác sĩ” đã xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và tạp kỹ khác nhau.

Điều thú vị là Park Seo Joon và Choi Woo Sik cũng tổ chức sinh nhật cho tài tử Lee Seo Jin gần đó. Sau buổi tiệc, Park Seo Joon và Choi Woo Sik nhanh chóng có mặt tại buổi phát sóng trực tiếp của Na PD để ủng hộ cậu bạn thân Park Hyung Sik tái xuất màn ảnh.

//static.kites.vn/upload//2024/05/1706748201.dde64017aad76a46fb3f131ced1c70da.jpg

Trước ống kính, bộ ba mỹ nam đình đám Park Seo Joon, Park Hyung Sik và Choi Woo Sik khiến khán giả mê mẩn. Mỗi người đều bộc lộ sức hút riêng trong những khung hình chưa chỉnh sửa. Trong khi đó, “mẹ bỉm” Park Shin Hye cũng nhận được vô số lời khen vì vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ. Mạng xã hội nhanh chóng dậy sóng vì khoảnh khắc quy tụ 4 ngôi sao hạng A của làng giải trí.

Cũng trong buổi phát sóng, Na PD nhắc lại lời chia sẻ của Park Bo Young, rằng Park Hyung Sik luôn nhìn tất cả bạn diễn của mình bằng ánh mắt đầy tình cảm, kể cả những đồng nghiệp nam.

Nhà sản xuất đã hỏi nam thần họ Park bí quyết để có được ánh mắt thâm tình như vậy trong diễn xuất. Bạn diễn mới Park Shin Hye cũng đồng tình với những gì Park Bo Young nói. Cô hài hước chia sẻ: “Đúng vậy, cậu ấy quý mến tất cả các nhân viên trong đoàn phim và luôn nhìn họ với biểu cảm như thể sẵn sàng chết vì yêu”.

//static.kites.vn/upload//2024/05/1706748201.a8804f9ea7c72cee0cecb6b95d12c3f7.jpg

Park Hyung Sik thừa nhận: “Đó là phong cách rất dễ gây hiểu nhầm. Tôi nghĩ đã thể hiện ánh mắt này quá rõ khi quay phim “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon” đến mức người khác còn thắc mắc liệu giữa tôi và Park Bo Young có gì đó với nhau hay không”.

Đạo diễn thậm chí ghi lại ánh mắt thâm tình của nam diễn viên khi nhìn bạn diễn. Park Hyung Sik hài hước chia sẻ: “Tôi nghĩ mình nhìn mọi người theo cách hơi kỳ lạ”.

Bài viết theo Kdramastars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...