Park Min Young đối mặt với vụ bê bối mới: nghi ngờ điều hành công ty mờ ám

| 554|Vikky
“Marry My Husband” vừa kết thúc, Park Min Young ngay lập tức vướng vào một vụ bê bối khác.

Park Min Young hiện đang là tâm điểm chú ý của người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc sau bộ phim truyền hình ăn khách cực kỳ thành công “Marry My Husband”. Với sự nổi tiếng của bộ phim, nữ diễn viên đã lấy lại được sự ưu ái của công chúng giữa những tranh cãi về đời sống cá nhân.

Tuy nhiên, “sự ưu ái của công chúng” này hóa ra chỉ tồn tại trong thời gian ngắn khi Park Min Young ngay lập tức phải đối mặt với một bê bối mới.

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708571348.36eb1c605b5c192a4bc07542b78ea132.jpg

Vào ngày 21/2, truyền thông Hàn Quốc Biz Hankook đưa tin Park Min young bị phát hiện là thành viên ban giám đốc của công ty xây dựng mờ ám có tên One Stone. Dựa trên báo cáo kinh doanh, One Stone đã 4 lần đổi tên, từ Jijoong Tour, Biz Mall Tour thành Hao Soft, và cuối cùng vẫn giữ nguyên tên hiện tại. Hơn nữa, bản chất hoạt động kinh doanh của công ty cũng có nhiều thay đổi sau mỗi lần đổi tên. Ban đầu là một công ty du lịch, bây giờ nó là một công ty xây dựng mà hoạt động của nó đã đặt ra những câu hỏi quan trọng.

Ngoài ra, văn phòng của One Stone nằm ở quận Gangdong, Seoul. Biz Hankook chỉ ra rằng One Stone ở cùng tòa nhà với cửa hàng điện thoại di động gắn liền với bạn trai cũ gây tranh cãi của Park Min Young - doanh nhân Kang Jong Hyun.

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708571419.7bf6085103c6cd2c5d7d1ffcd2ef5629.jpg

Kể từ năm ngoái, Park Min Young liên tục bị khán giả chỉ trích, thậm chí tẩy chay vì bạn trai cũ Kang Jong Hyun. Đặc biệt, nữ diễn viên phải đối mặt với nghi vấn nhận 250 triệu won và thậm chí còn bị cáo buộc hỗ trợ hoạt động kinh doanh trái phép của bạn trai giàu có. Tuy nhiên, cô đã nhiều lần phủ nhận những cáo buộc này và xuất hiện để điều tra với tư cách nhân chứng chứ không phải đồng phạm.

Cuối cùng, những lời chỉ trích nhắm vào Park Min-young cũng chấm dứt, đặc biệt khi Marry My Husband gây tiếng vang.

Tuy nhiên, sau khi tin tức về mối liên hệ của Park Min Young với One Stone được tiết lộ, dư luận đã nhanh chóng thay đổi thái độ. Cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự phẫn nộ khi cho rằng nữ diễn viên không chỉ dính vào một mà nhiều hoạt động mờ ám liên quan đến bạn trai cũ.

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708571419.6ebaa448dfee9ec76962cb15dd8b164b.jpg

Nhiều người cũng đặt câu hỏi tại sao Park Min Young lại dính líu đến các cơ sở kinh doanh mờ ám liên quan đến Kang Jong Hyun, dù là nữ diễn viên hạng A được trả lương cao trong làng giải trí Hàn Quốc.

Dưới đây là một số bình luận của netizen Hàn:

- Tôi không thể hiểu tại sao cô ấy lại làm điều này. Cô ấy đã kiếm được rất nhiều tiền từ các bộ phim truyền hình của mình.

- Cô ấy thậm chí không phải là giám đốc bên ngoài nhưng lại được liệt kê là thành viên hội đồng quản trị? Tôi thực sự bị sốc.

- Tại sao cô ấy lại hẹn hò với một kẻ lừa đảo tài chính? Cô ấy không phải xuất thân từ một gia đình giàu có sao?

- Lại nữa à?

- Càng ngày càng thấy mập mờ

-  Tôi đoán cô ấy đã thương lượng với cơ quan báo chí để trì hoãn tin tức này cho đến khi bộ phim kết thúc.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...