Park Min Young đón tin vui nhờ “Cô đi mà lấy chồng tôi” giữa ồn ào nhận chu cấp từ đại gia tiền ảo

| 601|chuthithunga
“Cô đi mà lấy chồng tôi” thống trị bảng xếp hạng phim truyền hình và diễn viên gây tiếng vang nhất tuần này.

Trong tuần đầu phát sóng, drama báo thù đã hạ cánh ở vị trí số 1 trong top phim truyền hình gây tiếng vang nhất hàng tuần theo Good Data Corporation.

Thành công của “Cô đi mà lấy chồng tôi” giúp nữ chính Park Min Young dẫn đầu danh sách dàn diễn viên phim truyền hình đang hot, theo sau là các bạn diễn Song Ha Yoon và Lee Yi Kyung lần lượt ở vị trí thứ 9 và 10.

//static.kites.vn/upload//2024/03/1705375958.14174ec88dc69f14cb2b270d2f7f5ae1.jpg

“My Demon” đài SBS là á quân trên cả hai bảng xếp hạng tuần này, với Song KangKim Yoo Jung ở vị trí thứ 2 và thứ 8 trong BXH diễn viên.

Theo sau là “Chào mừng đến Samdalri” của JTBC, xếp thứ 3 trong BXH phim truyền hình, Shin Hye Sun và Ji Chang Wook cũng lần lượt giữ hạng 3 và 7. “Hợp đồng hôn nhân” đài MBC vươn lên vị trí thứ 4 trong tuần cuối phát sóng, cặp đôi chính Bae In Hyuk và Lee Se Young lần lượt giữ hạng 5 và 6.

“Chốt sổ” top 5 tuần này là “Korea-Khitan War” của KBS 2TV, những vị trí tiếp theo thuộc về “Maestra: Strings of Truth” chiếu đài tvN của minh tinh Lee Young Ae, “Tình Ca Ảo Mộng” đài KBS 2TV và “Một chương hạnh phúc” đài TV Chosun của Jang Na Ra.

“Cô đi mà lấy chồng tôi” chuyển thể từ webtoon cùng tên, xoay quanh hành trình trọng sinh báo thù và sống một cuộc đời tốt đẹp hơn của Kang Ji Won, một người phụ nữ mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối bị nhà chồng ngược đãi. Sức ảnh hưởng của truyện gốc và dàn diễn viên thực lực giúp phim bùng nổ, làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phim có thể bị ảnh hưởng không nhỏ vì Park Min Young vừa vướng cáo buộc nhận hàng trăm triệu won từ bạn trai cũ là đại gia tiền ảo.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...