Park Min Young lấn át cô dâu Song Ha Yoon trong clip nhá hàng, tuyên bố đanh thép: “Cô đã nhặt được rác mà tôi vứt đi”

| 519|cobekiquac_92
Ngày 2/2, đội ngũ sản xuất phim “Cô đi mà lấy chồng tôi” tung ra đoạn clip “nhá hàng” tập mới với tựa đề “Xin chúc mừng, cô đã nhặt được rác mà tôi vứt đi”.

Kang Ji Won (Park Min Young) khen Jung Soo Min (Song Ha Yoon), “Chiếc váy này rất hợp với cậu”. Jung Soo Min trả lời, “Thật sao? Mẹ chồng đã chọn nó cho mình. Hơi thất vọng một chút vì nó phù hợp với sở thích của người lớn hơn, nhưng mình có thể làm gì? Bà ấy đối xử với mình như con gái ruột vậy”. Kang Ji Won cười khúc khích và đáp lại, “Thật may là nó rất hợp với cậu”.

//static.kites.vn/upload//2024/05/1706919467.8c8b0124ee87ac345c1c2e3942197764.jpg

Jung Soo Min đề nghị chụp ảnh, nhưng Kang Ji Won nhanh chóng từ chối, “Không cần. Xin chúc mừng, cô đã nhặt được rác tôi vứt đi”. Sau đó, nữ chính ném chiếc túi đang cầm cho Jung Soo Min và mỉa mai: “Cái này là của Park Min Hwan (Lee Yi Kyung). Cô cứ dùng thoải mái hoặc bán đi bất cứ khi nào cô muốn”.


Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, “Cô đi mà lấy chồng tôi” là câu chuyện trùng sinh, báo thù của Kang Ji Won (Park Min Young), người phụ nữ bất hạnh bị bệnh nan y phải chứng kiến cảnh bạn “tri kỷ” Jung Soo Min (Song Ha Yoon) ngoại tình với chồng cô Park Min Hwan (Lee Yi Kyung) và sau đó bị gã chồng độc ác sát hại. Phim hiện đi vào giai đoạn cao trào với nhiều phân cảnh viral trên mạng xã hội.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...