Park Min Young lần đầu tiết lộ: "Nếu được đi quay show thì nhất định muốn quay với người này"

| 4K|froidgarcon
Ngày 15/2 vừa qua, Park Min Young đã xuất hiện trên chương trình “Entertainment Weekly" của đài KBS trong vai trò khách mời.

Ê kíp của show đã trực tiếp đến hiện trường nơi nữ diễn viên có buổi chụp ảnh để tiến hành phỏng vấn. Khi được hỏi nếu phải lựa chọn giữa những tạo hình phim ảnh trước đó, cô cảm thấy bản thân quyến rũ nhất trong tạo hình nào thì Park Min Young chọn trang phục công sở vì nó phù hợp nhất với thân hình của cô, ngoài ra bộ hanbok khi cải nam trang trong drama “Sungkyunkwan Scandal” cũng là tạo hình khiến cô thấy thoải mái nhất.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/02/15113440/park-min-young-1.jpg

Gần đây, Park Min Young được chọn dẫn chương trình lễ trao giải âm nhạc Golden Disc Awards cùng mỹ nam Lee Seung Gi, cả hai còn tham gia chung show thực tế trinh thám “Busted!”của Netflix, khi được hỏi MC nào là hình mẫu lý tưởng mà cô yêu thích nhất thì Park Min Young chọn Kang Ho Dong vì cảm thấy ấn tượng với show “New Journey to the West". Vậy nhưng đến phút cuối cô nàng lại bày tỏ thật lòng rằng "Ngôi sao hài thực tế mà em luôn muốn được hợp tác chính là Park Na Rae, show "Na Rae Bar" của chị ấy rất hài hước nên em thích lắm".


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/02/15090918/Park-Min-Young1-e1550258952897.jpg

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...