Park Min Young lên tiếng xin lỗi vì tranh cãi xung quanh bạn trai cũ: "Tôi hối hận mỗi ngày"

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, nữ diễn viên Park Min Young bất ngờ lên tiếng xin lỗi vì tranh cãi xung quanh bạn trai cũ nổ ra vào năm ngoái.

Vào ngày 1 tháng 1, bộ phim truyền hình mới của tvN “Marry My Husband” đã được tổ chức trực tuyến với sự xuất hiện của đạo diễn Park Won Guk và các diễn viên Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song Ha Yoon, Lee Gi Kwang.

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704161222.9775da939a3feb5a3dce4096a2cfe65f.jpg

Tại sự kiện, Park Min young nói: “Thành thật mà nói, năm vừa qua là một năm đầy thử thách đối với tôi, cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi đang tự hỏi liệu mình có thể đảm nhận dự án này hay không thì đạo diễn gọi cho tôi".

Cô thú nhận: “Trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, ngày nào tôi cũng sống trong sự hối tiếc”. Park Min Young đã mở lòng về cảm giác tội lỗi mà cô cảm thấy đến mức nó gây ra tín hiệu nguy hiểm màu đỏ trong một bài kiểm tra sóng não tại một phòng khám sức khỏe tâm thần.

Park Min Young trải lòng: “Những khoảnh khắc đó khiến tôi nhận ra công việc thực sự của mình là gì, đối với tôi đó là khoảng thời gian hạnh phúc. Nó giống như một bài học rằng tôi chỉ thực sự xinh đẹp và rạng rỡ khi hoàn toàn đắm chìm vào diễn xuất trên phim trường, giống như ngày xưa vậy”.

Cô tiếp tục nói: “Bây giờ tôi đã chấp nhận mọi thứ và tôi muốn nói về sự bất tiện mà tôi đã gây ra. Tôi chân thành xin lỗi những người đã yêu thương và trân trọng tôi”.

Park Min Young kết luận: “Tôi muốn thể hiện một hình ảnh tốt với tư cách là một diễn viên và ngăn chặn mọi sự cố khó chịu xảy ra. Tôi đã luôn cố gắng trở thành một diễn viên mà bạn có thể tự hào trong 20 năm qua, nhưng giờ tôi rất hối hận. Tôi đang nỗ lực để trở nên tốt hơn, vì vậy xin hãy dõi theo tôi.

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704161196.a0d820a0fce5292928ff4a21cb13391c.jpg

Vào tháng 9 năm 2022, Park Min Young vướng phải tin đồn hẹn hò với một người đàn ông được mệnh danh là “người đàn ông giàu có giấu mặt”. Tuy nhiên, chỉ 2 ngày sau, cô tuyên bố chia tay thông qua công ty quản lý. Ngay sau đó, bạn trai cô là Kang Jong Hyun bị tố bằng chứng làm ăn phi pháp, thậm chí từng nhận án tù treo vì tham ô, biển thủ công quỹ. Do vậy, Chuyện tình của Park Min Young và Kang Jong Hyun không được fan ủng hộ.  

Marry My Husband xoay quanh một người phụ nữ bị sát hại sau khi chứng kiến chồng mình ngoại tình với bạn thân. Cô quay trở lại mười năm trước và bắt đầu cuộc sống thứ hai. Tập đầu tiên của phim đã lên sóng tvN vào ngày 1 tháng 1.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...