Park Min Young lộ diện trong poster phim mới, Jessi gây choáng khi công khai mặt mộc cực xinh!

| 1K|lebogia
Vào ngày 16 tháng 8, bộ phim truyền hình mới của đài tvN có tên "Hợp Đồng Tình Yêu" đã bất ngờ tung ra poster đầu tiên của nữ chính trước khi công chiếu.

Tại đây, vẻ đẹp thông minh và đáng yêu của Park Min Young đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Với cách tạo dáng tự tin, Park Min Young diện chiếc váy quây màu hồng rực rỡ, cầm trên tay chiếc hộp đựng nhẫn màu xanh da trời một cách đầy trang nhã. Đặc biệt, hàng chục chiếc nhẫn được xếp thẳng hàng trên bàn có gắn thẻ, càng làm dấy lên sự tò mò về lý do tại sao Park Min Young được gọi là "bậc thầy của hợp đồng hôn nhân".

https://static.kites.vn/upload/2022/33/v/27edcf8e0600ea047bc5b687b8c8ec96.jpeg

Trong phim, mỹ nhân sinh năm 1986 vào vai Choi Sang Eun, một cô gái đa tài, từ khi sinh ra đã mang hình tượng hoàn hảo và xuất sắc đủ mọi phương diện. Cô chuyên hành nghề đóng giả vợ của những khách hàng nam có nhu cầu cần vợ xuất hiện trong các buổi họp phụ huynh hay tiệc tùng cưới hỏi. Nhiều người mong chờ nét quyến rũ và hình ảnh đa dạng mà Park Min Young sẽ mang đến khi cô đưa ra những giải pháp bí mật cho một cuộc hôn nhân hợp đồng hoàn hảo. Hợp Đồng Tình Yêu sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21 tháng 9 vào mỗi tối thứ Tư - Năm trên đài tvN và nền tảng trực tuyến TVING.

Trong diễn biến khác, một bài đăng gần đây thu hút sự chú ý của lượng lớn cư dân mạng xoay quanh nhan sắc mặt mộc của nữ rapper Jessi. Nhiều người hâm mộ cho rằng Jessi có khuôn mặt mộc tuyệt đẹp, có thể nói là sánh ngang với ngoại hình của các thành viên visual trong nhóm nhạc nữ K-Pop. Thậm chí, một số người còn ước rằng một ngày nào đó Jessi sẽ quảng bá với vẻ ngoài trang điểm nhẹ nhàng và trong sáng dù chỉ một lần.

//static.kites.vn/upload//2022/33/1660616892.59de326f35121205efbf6557b6d278f4.jpg

Nổi tiếng với phong cách hip hop cool ngầu, lối make up đậm đà, cá tính và có phần nổi loạn, fan gần như rất hiếm khi được thấy Jessi để mặt mộc hoặc không trang điểm, ít ai biết được đường nét gương mặt thật của cô xinh đẹp vô cùng. Vậy nên fan mong muốn được một lần thấy Jessi thay đổi concept nhưng khả năng là rất thấp.



Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...