Park Min Young tất bật chuẩn bị fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp

| 1K|hai2an
Park Min Young khiến fan hâm mộ không ngừng hú hét khi thông báo sẽ tổ chức một cuộc họp fan đầu tiên kể từ ngày debut.

Vào ngày 21 tháng 10, báo Hàn đưa tin nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young sẽ có buổi gặp mặt fan lần đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Được biết fanmeeting có tên gọi “My Day”, ý nghĩa đầy đủ là “Min Young Day”.

https://6.viki.io/image/bde69aa20edb47388e56a27bc175427c.jpeg?s=900x600&e=t

Park Min Young đã giành được trái tim của công chúng khi thể hiện thành công nhân vật thư ký Kim Mi So hài hước trong "Cớ sao nghỉ việc vậy Kim?” phát sóng mùa hè vừa qua. Không chỉ gây chú ý nhờ nội dung thú vị, bộ phim còn hấp dẫn phái đẹp bởi phong cách thời trang công sở thanh lịch của nhân vật nữ chính Kim Mi So. Dù cô thường xuyên xuất hiện với những item quen thuộc nhưng cách kết hợp màu sắc linh hoạt, nữ tính, cộng thêm phụ kiện hài hoà đã tạo nên sức hút riêng cho hình ảnh của Park Min Young.

https://6.viki.io/image/3b74d35cfa4d4a4484d092df875d3665.jpeg?s=900x600&e=t

Một nguồn tin tiết lộ rằng Park Min Young đang tất bật chuẩn bị cho buổi họp fan đầu tiên của mình sau 12 năm tham gia làng giải trí. Đây được xem là món quà ý nghĩa mà Park Min Young gửi tặng đến fan hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Đại diện của Park Min Young nói thêm: “Park Min Young không giấu được sự phấn khích của mình cho lần gặp gỡ fan đầu tiên này. Để cảm ơn người hâm mộ vì đã ủng hộ cô, cô ấy đang nỗ lực chuẩn bị những tiết mục đặc biệt. Chúng tôi mong rằng các bạn cũng sẽ quan tâm và cùng chờ đợi buổi fanmeeting này nhé”.

Được biết, vé của fanmeeting dự kiến sẽ được bán vào ngày 27 tháng 10 tới đây.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...