Park Min Young tham gia phim chuyển thể từ webtoon, Jang Hyuk tái hợp "người tình màn ảnh" Jang Na Ra sau 9 năm

| 1K|lebogia
Park Min Young và Lee Yi Kyung có thể sẽ hợp tác trong tác phẩm truyền hình mới khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Vào ngày 8 tháng 2, Sports World đưa tin nữ diễn viên Park Min Young sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình dài 16 tập “Hãy Cưới Chồng Tôi".

Phản hồi lại nguồn tin trên, đại diện công ty quản lý của Park Min Young là Hook Entertainment đã chia sẻ: “Hãy Cưới Chồng Tôi là một trong những kịch bản mà nữ diễn viên đã nhận được lời đề nghị. Chưa có gì được quyết định cả.”

//static.kites.vn/upload//2023/06/1675842179.9f88898a9b17d10363b625391054b9cd.jpg

Dựa trên webtoon cùng tên của tác giả Sung So Jak, “Hãy Cưới Chồng Tôi” kể hành trình trả thù của nữ chính Kang Ji Won mắc bệnh nan y, chứng kiến chồng mình ngoại tình với bạn thân. Trong khi tranh cãi với chồng và tình nhân, cô bị chồng tấn công và không qua khỏi. Ngay thời khắc sinh tử, Jiwon được ban cho một phép màu trở về 10 năm trước  và tìm cách trả thù Yoo Ji Hyeok, trưởng phòng làm việc cùng công ty với cô. Trong khi đó “màn kết hợp vàng” bất phân thắng bại của Jang HyukJang Na Ra đang khiến kỳ vọng tăng cao khi đây là tác phẩm thứ 4 họ kết hợp với nhau sau 9 năm.

Park Min Young đang đàm phán để đóng vai Kang Ji Won, một người phụ nữ luôn nhẫn nhịn. Kang Ji Won cũng là một nhân vật kém may mắn khi bị vây quanh bởi những người nghĩ rằng thiện chí là một quyền lợi. Vào đầu tháng 2, Lee Yi Kyung được đưa tin là đang đàm phán cho vai chồng của Kang Ji Won, Park Min Hwan.

Theo đó, “Hãy Cưới Chồng Tôi” sẽ bắt đầu quay vào nửa đầu năm nay, lịch phát sóng vẫn chưa được ấn định.

Cùng ngày, báo chí Hàn đưa tin Jang Hyuk, Jang Na Ra, Chae Jung An và Kim Nam Hee đã xác nhận tham gia bộ phim truyền hình mới của tvN có tựa đề “Family”.

Đây là bộ phim tình báo hài hước kể về một người chồng là đặc vụ NIS cải trang thành một nhân viên văn phòng bình thường và một người vợ ngọt ngào luôn mơ về một gia đình hoàn hảo.

//static.kites.vn/upload//2023/06/1675842227.5b5e88d019104266e7bedd5c47be6ea1.jpg

Trong phim, Jang Hyuk đảm nhận vai “Kwon Do Hoon”, một đặc vụ của Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS), người cải trang thành nhân viên của một công ty thương mại và kết hôn với Kang Yoo Ra (Jang Na Ra). Kwon Do Hoon cũng là một tay bắn tỉa lão luyện. Dù bỏ bê gia đình vì lịch trình bận rộn nhưng anh lại là người chồng yêu vợ Kang Yoo Ra hơn bất kỳ ai khác.

Trong khi đó, Jang Na Ra đóng vai Kang Yoo Ra, vợ của Kwon Do Hoon. Cô đã mơ ước tạo dựng một gia đình hoàn hảo cả đời mình, và là quản gia cấp cao nhất. Cô là người luôn cố gắng bảo vệ gia đình mình và che giấu một bí mật đằng sau vẻ ngoài đáng yêu của mình. Được biết, đây là lần hợp tác thứ tư của Jang HyukJang Na Ra.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...