Park Min Young và Kim Bo Ra đọ độ kute vô đối khi hạnh phúc dấn thân vào cuộc đời fangirl

| 1K|leedahae_lovely
Vào ngày 26/3, nhà đài tvN tiếp tục tung ra loạt ảnh mới nhất của hai nữ thần Park Min YoungKim Bo Ra trong drama mới Bí Mật Cuộc Đời.

Đây là drama hài lãng mạn xoay quanh nữ quản lý của một phòng trưng bày tên Sung Duk Mi (Park Min Young). Ẩn sau vẻ ngoài thành đạt ấy không ai biết được cô nàng thực chất là một fan girl cuồng nhiệt ngày đêm theo đuổi idol Kpop. Mọi chuyện trở nên khó xử khi ông chủ Ryan (Kim Jae Wook) vô tình phát hiện cuộc sống hai mặt của cô nhân viên và đem lòng si mê ngưỡng mộ.

https://static.kites.vn/upload//2019/12/1553227015.98e03e9cc374c54972802b93d88ec4a6.jpg

Vai diễn của Kim Bo Ra lần này là con gái của giám đốc phòng trưng bày tên Cindy. Cô nàng có cuộc sống vô cùng sang chảng và được biết đến như một "master", tên dùng cho những fan chủ chốt chuyên dành thời gian đi chụp ảnh idol và cho ra những shoot ảnh độc quyền chất lượng nhất. Kim Bo Ra gần đây rất được yêu thích sau khi góp mặt trong hit drama Lâu Đài Trên Không, cô nàng cũng gây sự chú ý khi xác nhận "phim giả tình thật" cùng bạn diễn Jo Byung Gyu.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/03/26223459/Her-Private-Life-1.jpg

Trong Bí Mật Cuộc Đời, cả hai cô nàng cùng đem lòng si mê chàng idol Cha Si Ahn do ONE đảm nhận, thậm chí còn đối địch nhau khi mỗi người đều sở hữu một homepage riêng. Hai cô gái xinh đẹp sẽ mang tới một hình tượng hoàn toàn mới, phản ánh chân thực cái nhìn tổng quan về đời sống fangirl ăn ngủ cùng thần tượng, sẵn sàng chiến đấu với những anti fan và ra mặt bảo vệ idol của lòng mình.

Bí Mật Cuộc Đời sẽ sớm lên sóng đài tvN trên khung giờ giữa tuần kể từ ngày 10/4 tới, nối tiếp Chạm Vào Tim Em của cặp đôi Yoo In Na và Lee Dong Wook.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...