Park Myung Soo nhắc đến người em G-Dragon: "Tôi vui mừng vì cậu ấy trắng án"

| 478|Doccocaubai
Nam nghệ sĩ Park Myung Soo thể hiện sự ủng hộ chân thành dành cho thủ lĩnh Big Bang G-Dragon, người gần đây dính líu đến cuộc điều tra ma túy.

Vào ngày 15 tháng 12, phát thanh viên Jeon Min Ki làm khách mời trong chương trình “Park Myung-soo’s Radio Show” của KBS CoolFM. Trong buổi phát sóng, Jeon Mi Ki cho biết: “G-Dragon gần đây đã bị điều tra về cáo buộc ma túy nhưng anh ấy đã được trắng án”.

Nghe vậy, Park Myung Soo nói: “Tôi thấy G-Dragon trông rất tự tin khi tham gia cuộc điều tra của cảnh sát. Vấn đề là cuộc điều tra và báo chí đưa tin diễn ra mà không có bằng chứng cụ thể”, nói thêm “Nó gây ra thiệt hại rất lớn cho G-Dragon nhưng ai sẽ chịu trách nhiệm về việc đó?”.

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702689485.4ed87c70af49f53eda464bfa8fddbad0.jpg

Anh nói tiếp: “Những sự cố như vậy sẽ không xảy ra nữa trong tương lai. Họ chỉ nên xuất bản bài viết khi có bằng chứng chính xác và dữ liệu thực tế. Nếu thông tin cá nhân bị rò rỉ ra phương tiện truyền thông, các bên liên quan sẽ gặp khó khăn. Tôi hy vọng họ xem xét vấn đề này một cách cẩn thận”.

Cuối cùng, Park Myung Soo nói: “Là một người anh trai từng có cơ hội làm việc cùng G-Dragon, tôi rất vui khi biết rằng anh ấy có thể tiếp tục hoạt động giải trí”.

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702689486.8f2d64554c94d40f0efa5b56463aa2a6.png

Trước đó vào ngày 13 tháng 12, Đơn vị Điều tra Tội phạm Ma túy của Cơ quan Thành phố Seoul đã thông báo rằng họ có kế hoạch xóa bỏ cáo buộc của G-Dragon và kết thúc vụ án vào tuần sau. Theo cảnh sát, G-Dragon có kết quả âm tính với tất cả các loại xét nghiệm ma túy và họ không thể thu được bất kỳ bằng chứng nào để chứng minh cáo buộc sử dụng chất cấm. Lệnh cấm xuất cảnh đối với G-Dragon cũng đã được dỡ bỏ vào tháng trước.

Trong khi đó, Park Myung Soo đã biểu diễn song ca với G-Dragon trên chương trình giải trí “Infinite Challenge” của đài MBC trước đây và nhận được nhiều tình cảm từ người xem.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...